Tin sáng (12.2): Xuân Trường sang Thái không phải để quảng cáo hay dự bị - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (12.2): Xuân Trường sang Thái không phải để quảng cáo hay dự bị

(Dân Việt) Xuân Trường sang Thái không phải để quảng cáo hay dự bị; Vì sao Schmeichel bị CĐV M.U “ném đá”; “Real luôn rất đặc biệt ở Champions League”; Tân binh Barca lỡ trận Real; Arsenal từng cố bán Mesut Ozil trong tháng 1... là những tin chính trong bản tin ngày 12.2.

Xuân Trường sang Thái không phải để quảng cáo hay dự bị

Nhà báo Hong Jaemin, cây bút nổi tiếng của tờ Naver Sports và Fourfourtwo của Hàn Quốc tỏ ra không cảm thấy bất ngờ với lần xuất ngoại sang Buriram (Thái Lan) của Xuân Trường. Sau một thời gian đủ dài theo dõi màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ HAGL, ông Hong Jaemin tin rằng có sự khác biệt lớn so với hồi Xuân Trường thi đấu tại Hàn Quốc.

Về ý kiến cho rằng Xuân Trường có thể phải ngồi dự bị nhiều hoặc Buriram chiêu mộ anh với mục đích thương mại, quảng cáo, nhà báo Hong Jaemin nhấn mạnh: "Buriram chiêu mộ Xuân Trường là để phục vụ cho mục đích đá bóng, còn những lợi ích khác mà cậu ta đem lại cho CLB chỉ là phụ mà thôi".

 tin sang (12.2): xuan truong sang thai khong phai de quang cao hay du bi hinh anh 1

Vì sao Schmeichel bị CĐV M.U “ném đá”

Bình luận trên Bein Sports, Peter Schmeichel cho rằng, M.U đã sai lầm vì sa thải HLV David Moyes. Vì phát ngôn này nên huyền thoại M.U bị CĐV Quỷ đỏ “ném đá”, chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

 tin sang (12.2): xuan truong sang thai khong phai de quang cao hay du bi hinh anh 2

“Real luôn rất đặc biệt ở Champions League”

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Ajax và Real Madrid (rạng sáng 14.2), Seedorf cho rằng Kền kền trắng rất đặc biệt ở đấu trường này nên sẽ vượt qua đối thủ Hà Lan. Trong khi đó, HLV Solari tin rằng, Real Madrid đủ sức vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp.

 tin sang (12.2): xuan truong sang thai khong phai de quang cao hay du bi hinh anh 3

Tân binh Barca lỡ trận Real

Tiền vệ Ajax, tân binh của Barcelona, De Jong dính chấn thương ở trận đấu với Heracles tại giải VĐQG Hà Lan nên có thể không đá trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. De Jong sẽ chuyển tới Barca vào mùa hè 2019.

 tin sang (12.2): xuan truong sang thai khong phai de quang cao hay du bi hinh anh 4

Arsenal từng cố bán Mesut Ozil trong tháng 1

Theo Calciomercato, cả Juventus và Inter Milan đều muốn có Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, nhưng đã không có đề nghị chính thức nào. Arsenal sẵn sàng bán Ozil vào thời điểm mà tiền vệ người Đức không nhận được sự tin tưởng từ HLV Unai Emery. Tuy nhiên, hai đội bóng Italia đều rút lui sau khi biết rằng cựu ngôi sao Real Madrid đòi hỏi mức lương 350.000 bảng/tuần.

 tin sang (12.2): xuan truong sang thai khong phai de quang cao hay du bi hinh anh 5

Tag:  Xuân Trường, sang Thái, quảng cáo, dự bị, Schmeichel, CĐV M.U, ném đá, Real, Champions League, tân binh Barca, Arsenal, Ozil   

No comments

Powered by Blogger.