Tin sáng (11.2): ĐT Việt Nam hiện đang “trên cơ” ĐT Thái Lan - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (11.2): ĐT Việt Nam hiện đang “trên cơ” ĐT Thái Lan

(Dân Việt) ĐT Việt Nam hiện đang “trên cơ” ĐT Thái Lan; De Gea dọa nạt PSG; PSG thông báo về chấn thương của Cavani; Man City đang tìm người thay thế Fernandinho; Marco Reus lỡ trận đấu với Tottenham... là những tin chính trong bản tin sáng 11.2.

ĐT Việt Nam hiện đang “trên cơ” ĐT Thái Lan

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện đã hoàn thành mọi thủ tục để thi đấu cho Muangthong United tại Thai League mùa 2019. Trong bài phỏng vấn với truyền thông Thái Lan, tờ Siam Sports dẫn lời thủ môn Văn Lâm khi anh được phóng viên hỏi về bóng đá Thái Lan và Việt Nam.

“Tôi có thể nói rằng Thai League có tiêu chuẩn tốt hơn ở sự chuyên nghiệp, quản lý, và chất lượng các SVĐ. Nhưng nếu nói về ĐTQG tôi nghĩ Việt Nam vẫn hơn một chút. Việt Nam là 1 trong 8 đội mạnh nhất ở Asian Cup trong khi Thái Lan chỉ ở top 16 đội", Văn Lâm nhấn mạnh.

 tin sang (11.2): dt viet nam hien dang “tren co” dt thai lan hinh anh 1

De Gea dọa nạt PSG

Phát biểu trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/2019, De Gea tin M.U sẽ đánh bại PSG để lọt vào vòng đấu tiếp theo. Thậm chí, thủ thành người Tây Ban Nha còn cho rằng, với phong độ hiện tại, “Quỷ đỏ” có thể đi tới trận chung kết và mơ về danh hiệu ở cuối mùa.

 tin sang (11.2): dt viet nam hien dang “tren co” dt thai lan hinh anh 2

PSG thông báo về chấn thương của Cavani

Ở thông báo mới nhất của mình, PSG xác nhận, Cavani dính chấn thương ở hông cần được theo dõi thêm. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với M.U.

 tin sang (11.2): dt viet nam hien dang “tren co” dt thai lan hinh anh 3

Man City đang tìm người thay thế Fernandinho

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola xác nhận, Man City đang nỗ lực tìm người để thay thế Fernadinho, nhưng chưa được. Theo báo giới Anh, cái tên mới nhất mà thiếu gia thành Manchester nhắm đến là Tanguy Ndombele.

 tin sang (11.2): dt viet nam hien dang “tren co” dt thai lan hinh anh 4

Marco Reus lỡ trận đấu với Tottenham

Đội trưởng của Dormund gặp chấn thương cơ bắp ở trận đấu với Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức diễn ra vào thứ Ba tuần trước. Theo thông báo từ phía Dortmund nếu Marco Reus không hồi phục thàn kỳ, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham.

 tin sang (11.2): dt viet nam hien dang “tren co” dt thai lan hinh anh 5

Tag:  ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, De Gea, PSF, Cavani, Man City, Fernandinho, Marco Reus   

No comments

Powered by Blogger.