Thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha tập luyện chỉ là... tin vịt? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha tập luyện chỉ là... tin vịt?

Lãnh đạo của CLB bóng đá Hà Nội khẳng định chưa có thông tin chính thức nào về việc Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha tập luyện ít ngày cùng CLB Alaves đang chơi ở La Liga.

Sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua, Nguyễn Quang Hải được rất nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm đặc biệt. Mới đây có xuất hiện một số thông tin đồn đoán rằng Quả Bóng Vàng 2018 được CLB Deportivo Alaves mời sang Tây Ban Nha tập huấn 10 ngày vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4.2019.

Nếu thông tin này là thật, Quang Hải sẽ có điều kiện được tập luyện cùng các ngôi sao của sân Mendizorrotza. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1997 còn có cơ hội được xem trực tiếp một vài trận đấu của Real Madrid hoặc Barcelona.

 thong tin quang hai sang tay ban nha tap luyen chi la... tin vit? hinh anh 1

Quang Hải sẽ có vinh dự được tập luyện cùng đội bóng đang nỗ lực giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới?

Tuy nhiên theo báo, Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội - khẳng định đến thời điểm này chưa có bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải.

“Nếu có thông tin chúng tôi sẽ có thông báo với báo chí, còn hiện tại thì Quang Hải không đi đâu cả”, ông Hội cho biết.

Người đứng đầu của CLB bóng đá Hà Nội cũng cho biết, Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội đang phải tập trung cho vòng loại AFC Champions League, bên cạnh đó là trận Siêu cúp quốc gia, V-League, Cúp Quốc gia 2019…

 thong tin quang hai sang tay ban nha tap luyen chi la... tin vit? hinh anh 2

Vị Chủ tịch đội bóng chưa thấy bất cứ thông tin chính thức nào về chuyến xuất ngoại của Quang Hải.

Về phần mình, Quang Hải cũng khẳng định anh chưa được ai thông báo về việc sẽ sang Tây Ban Nha. HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ trước tin đồn này: “Vài hôm gần đây tôi có nghe phong thanh về việc một CLB nào đó đang thi đấu ở La Liga có nhã ý mời Quang Hải sang tập luyện. Tuy nhiên, trên thực tế thì BHL cũng như lãnh đạo Hà Nội FC vẫn chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với đại diện của La Liga hay bất kỳ một CLB nào đó của Tây Ban Nha về vấn đề này”.

Tag:  Quang Hải, Tây Ban Nha, CLB Hà Nội, Alaves, La Liga, tin vịt   

No comments

Powered by Blogger.