Thông tin mới nhất về trận Siêu cúp giữa Việt Nam và Hàn Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thông tin mới nhất về trận Siêu cúp giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Trận tranh siêu cúp liên khu vực giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc sẽ không thể diễn ra vào ngày 26.3 như dự kiến bởi vướng vòng loại U23 châu Á.

Theo kế hoạch ban đầu, trận Siêu Cúp giữa hai nhà vô địch Đông Nam Á và Đông Á là Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 26.3.2019 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Vietnamnet, trận cầu "kinh điển" này không thể diễn ra như kế hoạch, và hiện cũng chưa chốt được lịch mới.

 thong tin moi nhat ve tran sieu cup giua viet nam va han quoc hinh anh 1

Kể từ khi làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có 2 lần phải nhận thất bại khi đối đầu với các cấp đội tuyển Hàn Quốc.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gửi đề xuất đến Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á xin được rời lịch thi đấu của trận này. Lý do được đưa ra là bởi vào thời điểm trên, HLV Park Hang Seo cùng U22 Việt Nam phải tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 nên không thể có được lực lượng đầy đủ nhất.

HLV Park Hang Seo muốn trận đấu chuyển sang ngày 20.6, nhưng phía Hàn Quốc thì lại không xếp được lịch cho đội tuyển ở trong thời gian này. Thế nên, hiện vẫn chưa có lịch thi đấu cuối cùng cho trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Cuộc đối đầu của hai đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc là lần đầu tiên trận Siêu Cúp liên khu vực Đông Nam Á - Đông Á diễn ra. Quyết định tổ chức trận đấu này được quan chức các Liên đoàn đưa ra nằm tạo thêm mối quan hệ giao lưu, cũng như trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tag:  Việt Nam và Hàn Quốc, Siêu cúp liên khu vực, ĐT Việt Nam, ĐT Hàn Quốc, vòng loại U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.