"Sếp lớn" Serie A nói phũ về đẳng cấp của Quang Hải, Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Sếp lớn" Serie A nói phũ về đẳng cấp của Quang Hải, Công Phượng

Giám đốc đào tạo trẻ toàn cầu của Fiorentina đã có những đánh giá khá bất ngờ về hai cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện tại là Công Phượng và Quang Hải...

Theo thông tin của Thể Thao 247, những thương vụ cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng khiến truyền thông cũng như NHM đặc biệt chú ý. Một số cầu thủ như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm đã ra nước ngoài chơi bóng nhưng một cái tên rất thu hút là Nguyễn Quang Hải vẫn đang khoác áo Hà Nội FC dù nhận nhiều lời đề nghị từ nước ngoài.

Trong chương trình "Nhà vô địch", BLV Anh Ngọc chia sẻ rằng đã gửi tư liệu về những cầu thủ trên cho Ban Lãnh đạo đội bóng Serie A là Fiorentina tham khảo. 

 "sep lon" serie a noi phu ve dang cap cua quang hai, cong phuong hinh anh 1

Người phụ trách đào tạo trẻ của Fiorentina chưa đánh giá cao tài năng của Quang Hải và Công Phượng

"Băng hình của Quang Hải và Công Phượng tôi đã đưa cho BLĐ đội Fiorentina xem thử. Tôi có hỏi HLV Vicenzo Vergine, người phụ trách đào tạo trẻ của Fiorentina trên toàn thế giới có nói rằng hai cầu thủ này về đá cho đội Fiorentina thì chắc chắn không lên được đội một. Lên được đội trẻ cũng là một câu chuyện rất khó.

Tôi tiếp tục hỏi, liệu có giải pháp nào cho những cầu thủ này không thì ông Vergine nói rằng ông ấy hoặc một đại diện của Fiorentina phải trực tiếp xem thi đấu chứ không phải qua băng hình. Ông đánh giá cầu thủ Việt Nam tiềm năng nhưng để ký hợp chính thức thì gần như không thể", BLV Anh Ngọc cho biết.

Những bật mí của BLV Anh Ngọc khiến cho nhiều NHM Việt Nam bất giác tỉnh giấc khi luôn mơ mộng về cơ hội thi đấu tại trời Âu của những tài năng nước nhà. Thực sự miền đất phương Tây là nơi hứa hẹn với bất cứ cầu thủ nào chơi bóng trên thế giới, nhưng để hiện thực hóa nó cầu thủ Việt Nam cần nỗ lực hơn rất nhiều.

Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta cấm cản giấc mơ ấy. Những thương vụ Xuân Trường, Công Phượng, Đặng Văn Lâm là bàn đạp để các ngôi sao này hướng đến mục tiêu cao hơn. Nếu thi đấu xuất sắc cộng thêm chút may mắn, biết đâu đấy ngày chúng ta được thấy cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ trở thành hiện thực.

Tag:  sếp lớn, Serie A, Fiorentina, Quang Hải, Công Phượng, giám đốc đào tạo trẻ, cầu thủ hàng đầu Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.