Sếp Incheon United “xấu hổ”, xin lỗi HLV Park Hang-seo - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sếp Incheon United “xấu hổ”, xin lỗi HLV Park Hang-seo

Dù chỉ là một chi tiết rất nhỏ nhưng chừng đó đủ để thấy rằng người Hàn Quốc rất coi trọng HLV Park Hang-seo.

Mới đây, News.Mt vừa có bài viết nói về một sự cố nho nhỏ liên quan tới HLV Park Hang-seo trong buổi lễ ra mắt của Công Phượng ở CLB Incheon United.

Theo đó, tờ báo Hàn Quốc mô tả rằng ban tổ chức đã bố trí chỗ ngồi của thầy Park ở một chiếc bàn khá khuất thay vì trên bục VIP ở vị trí trung tâm (nơi Công Phượng ngồi cạnh đại diện của CLB Incheon và Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú).

 sep incheon united “xau ho”, xin loi hlv park hang-seo hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

"Khu vực VIP hoàn toàn vắng bóng HLV Park Hang-seo. Thật bất ngờ khi HLV Park lại xuất hiện ở vị trí khá tối tăm, nơi mà một chiếc đèn pha còn bị hỏng. Vị trí đó hoàn toàn tách biệt với khu vực trung tâm của buổi lễ" – tờ báo Hàn Quốc mô tả.

Điều đáng nói là sau sự cố này, một quan chức của Incheon United đã thừa nhận "xấu hổ" và còn gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo. "Chúng tôi đã cảm thấy xấu hổ vì không xếp HLV Park Hang-seo ngồi ở khu vực trung tâm của sân khấu. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sự thiếu sót này", Trí Thức Trẻ dẫn lời quan chức nói trên.

Tuy nhiên, thầy Park sau đó cũng tỏ ra rất lịch thiệp khi cho rằng việc ông ngồi ở khu vực phía dưới là điều hợp lý: "Nơi này là lễ ra mắt của Công Phượng. Tôi là HLV trưởng của ĐT Việt Nam nhưng bây giờ tôi đang ở Incheon United. Tôi không nghĩ mình thích hợp để ngồi ở vị trí trung tâm".

Dù đây chỉ là một sự cố rất nhỏ nhưng qua chi tiết này có thể thấy truyền thông và những người làm bóng đá ở Hàn Quốc đã đặc biệt coi trọng HLV Park Hang-seo.

Đây là điều dễ hiểu bởi trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo không chỉ là một "người hùng" của bóng đá Việt Nam mà còn là nhân vật đặc biệt với bóng đá Hàn Quốc. Thậm chí, ông còn được tôn vinh là 1 trong 12 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong mọi lĩnh vực ở xứ sở Kim chi trong năm 2018.

Tag:  HLV Park Hang-seo, Incheon United, Hàn Quốc, Công Phượng, ĐT Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc   

No comments

Powered by Blogger.