Sao Real xác nhận cưới “người phụ nữ sexy nhất thế giới” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sao Real xác nhận cưới “người phụ nữ sexy nhất thế giới”

(Dân Việt) Thủ quân Real Madrid, Sergio Ramos khẳng định sẽ cưới người đẹp Pilar Rubio vào hè 2019.

Sau 6 năm sống như vợ chồng và có với nhau 3 mặt con, Sergio Ramos đã đính hôn với Pilar Rubio vào cuối năm 2018. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên kênh truyền hình Tây Ban Nha, trung vệ  32 tuổi đã xác nhận thông tin này đồng thời tiết lộ sẽ tổ chức cưới vào ngày 15.6.2019 tại Seville.

 sao real xac nhan cuoi “nguoi phu nu sexy nhat the gioi” hinh anh 1

Pilar Rubio và Sergio Ramos

“Chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới tại Seville vào mùa hè. Đó sẽ là lễ cưới đặc biệt bởi chúng tôi đặc biệt. Đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời cho chúng tôi sau thời gian sống với nhau khá lâu và có với nhau 3 người con”, Sergio Ramos nói.

Về phía Pilar Rubio, người mẫu kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng Tây Ban Nha này cũng hồ hởi cho biết: “Đó là một sự kiện lớn. Tôi háo hức mặc váy cưới”.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ramos và Pilar Rubio, mỹ nữ được tạp chí Tây Ban Nha FHM bình chọn là “Người phụ nữ sexy nhất thế giới” vào năm 2008 và 2009 sẽ tổ chức cưới tại một biệt thự ở Seville. Thủ quân Real Madrid và bạn gái yêu cầu khách dự tiệc không mang theo điện thoại di động và các thiết bị ghi hình để tránh rò rỉ những hình ảnh về lễ cưới được cho rất hoành tráng của họ.

Tag:  Sergio Ramos, Pilar Rubio, lễ cưới, Seville, hè 2019, người phụ nữ sexy nhất thế giới, thủ quân Real Madrid   

No comments

Powered by Blogger.