Đoạt Siêu cúp quốc gia, HLV Hà Nội FC lo lắng khi gặp đối thủ Trung Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đoạt Siêu cúp quốc gia, HLV Hà Nội FC lo lắng khi gặp đối thủ Trung Quốc

(Dân Việt) Chiều nay, Hà Nội FC đã thắng thuyết phục B.Bình Dương 2-0 để đoạt Siêu cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2018. Người hùng của đội bóng Thủ đô chính là chân sút Hoàng Vũ Samson với một cúp đúp "xé lưới" đội khách tới từ đất Thủ Dầu Một.

Do phải đá trận quyết đấu tranh vé dự vòng bảng chính thức với chủ nhà Shandong Luneng (Trung Quốc) sau đây 3 ngày nên chiều nay, Hà Nội FC không đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

 doat sieu cup quoc gia, hlv ha noi fc lo lang khi gap doi thu trung quoc hinh anh 1

Hoàng Vũ Samson (phải) đã lập cú đúp giúp Hà Nội FC đá bại B.Bình Dương, qua đó đoạt Siêu Cúp 2018. Ảnh: Tiền Phong

Tuy nhiên, những điểm sáng bên phía đội bóng Thủ đô như đội trưởng Thành Lương, chân sút Omar, Hoàng Vũ Samson trên hàng công vẫn đủ "làm khổ" B.Bình Dương và phần thắng thuyết phục 2-0 đã nói lên tất cả.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "Việc đoạt Siêu Cúp trong ngày đầu năm mới là động lực tuyệt vời cho ban huấn luyện chúng tôi cũng như các cầu thủ trong một năm có rất nhiều nhiệm vụ ở đấu trường trong nước và quốc tế.

Để có thể thi đấu tốt ở V.League, Cúp Quốc gia, AFC Champions League hoặc AFC Cup, chúng tôi buộc phải cân đối lực lượng. 

Thực tế, nếu để Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Hậu xuất trận ngay từ đầu ở trận Siêu Cúp thì rất có thể sẽ dẫn tới chấn thương đáng tiếc, ảnh hưởng tới lực lượng đá trận quan trọng tranh vé dự vòng bảng chính thức AFC Champions League gặp chủ nhà Shandong Luneng (Trung Quốc) ngày 19.2 tới".

 doat sieu cup quoc gia, hlv ha noi fc lo lang khi gap doi thu trung quoc hinh anh 2

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Shandong Luneng rất mạnh, trong khi Hà Nội FC lại thiếu một số trụ cột do bị treo giò, chấn thương. Ảnh: Tuệ Minh

HLV Chu Đình Nghiêm, sau trận Siêu cúp, sáng 17.2, Hà Nội FC sẽ bay sang Trung Quốc và dự kiến phải tới chiều tối mới tới nơi:

"Shandong Luneng là đội bóng rất mạnh, họ có ngoại binh chất lượng, nhiều lần vô địch Trung Quốc và đã quá quen với đấu trường AFC Champions League.

Về phía Hà Nội FC, chúng tôi cũng không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và ngoại binh Moses bị chấn thương. Hoàng Vũ Samson thì bị treo giò, ngoại binh Brandon Mcdonal thì gặp vấn đề về hộ chiếu. Trung Quốc không cấp visa cho cậu ta".

Với những khó khăn kể trên và mật độ thi đấu dày đặc 3-4 ngày/trận ngay đầu mùa nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin Hà Nội FC có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này:

"Sức mạnh tập thể, sự đoàn kết là điểm mạnh của Hà Nội FC nhiều năm qua. Năm nay chúng tôi cũng có sự bổ sung chân sút Omar- một ngoại binh chất lượng.

Trong bóng đá không thể nói trước điều gì cả. Hà Nội FC sẽ đá hết mình và hy vọng sẽ vượt qua Shandong Luneng để ghi tên mình vào vòng bảng chính thức AFC Champions League".

Tag:  Hà Nội FC đoạt Siêu cúp, Siêu cúp, Hà Nội FC 2-0 B.Bình Dương, Hoàng Vũ Samson   

No comments

Powered by Blogger.