Người đại diện thừa nhận sự thật phũ phàng về Xuân Trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Người đại diện thừa nhận sự thật phũ phàng về Xuân Trường

Người đại diện của Lương Xuân Trường thừa nhận rằng, bản hợp đồng của tiền vệ này với Incheon United cách đây 4 năm là một bản hợp đồng thương mại.

Cách đây 4 năm, Lương Xuân Trường gia nhập đội bóng Incheon United theo một bản hợp kéo dài một năm. Anh được kì vọng sẽ thi đấu tốt trên đất Hàn Quốc, tuy nhiên những gì đọng lại chỉ là vỏn vẹn 4 lần sân từ ghế dự bị, không có quá nhiều ấn tượng.

 nguoi dai dien thua nhan su that phu phang ve xuan truong hinh anh 1

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Chia sẻ trên tờ Daily Sports Hankook, Lee Dong Jun - đại diện của Xuân Trường cho biết:

"Nếu việc tuyển dụng Xuân Trường ngày ấy (năm 2015) là vì khía cạnh tiếp thị, thì Công Phượng được ký hợp đồng để lấp đầy nguồn nhân lực đang khan hiếm trên hàng công của Incheon".

"Khi theo dõi chiến dịch Asian Cup, HLV của Incheon là Jon Anderson và cựu danh thủ quyền lực của bóng đá Hàn Quốc là Lee Chun Soo đã trao đổi với nhau để xúc tiến đàm phán chiêu mộ Công Phượng".

"Incheon lựa chọn Công Phượng là mảnh ghép phù hợp sau khi kết thúc trận tứ kết Asian Cup 2019. Không có nhiều cầu thủ có thể ghi 2 bàn trong 5 trận ở giải đấu châu lục này".

Hiện tại, Xuân Trường đã tới Buriram United trong khi Công Phượng cũng đang chờ visa để hội quân với đội bóng mới Incheon United.

Tag:  Xuân Trường, tiền vệ Lương Xuân Trường, HAGL, Daily Sports Hankook, Lee Dong Jun, Incheon United, Công Phượng, Buriram United   

No comments

Powered by Blogger.