Cristiano Ronaldo nhận tin cực sốc ngay đầu năm mới - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cristiano Ronaldo nhận tin cực sốc ngay đầu năm mới

(Dân Việt) Vào những ngày đầu năm mới 2019 và trước sinh nhật tuổi 34 vào ngày 5.2 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nhận tin sốc liên quan đến mẹ đẻ của ngôi sao này, bà Dolores Aveiro.

Cụ thể, bà Dolores Aveiro đã bị tái phát ung thư vú và đang phải chiến đầu giành giật sự sống. Đích thân mẹ đẻ Cristiano Ronaldo đã xác nhận thông tin này trước báo giới.

 cristiano ronaldo nhan tin cuc soc ngay dau nam moi hinh anh 1

Ronaldo và mẹ đẻ

"Tôi đã tiến hành phẫu thuật tại Madrid, sau đó là liệu trình xạ trị và giờ đây, tôi đang phải chiến đấu giành giật sự sống ", bà Dolores Aveiro cho biết.

Trước đó vào năm 2007, bà Dolores Aveiro bị phát hiện ung thư vú và được chữa trị khỏi. Ngôi sao của Juventus từng tặng 100.000 bảng để xây dựng một trung tâm nghiên cứu ung thư ở bệnh viện từng cứu sống mẹ đẻ mình.

Những ngày đầu năm mới 2019, Cristiano Ronaldo liên tục phải nhận tin buồn. Không lâu sau khi hay tin mẹ đẻ tái phát ung thư vú, ngôi sao người Bồ Đào Nha đón tin buồn liên quan đến “bố vợ tương lai”. Cụ thể, bố đẻ của bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã qua đời sau một thời gian lâm bệnh nặng.

Không chỉ ngoài đời, Ronaldo còn đón nhận tin không vui liên quan đến thành tích sân cỏ của Juventus. “Lão bà” bị loại ở Coppa Italia (thua Atalanta 0-3) và để hòa tại Serie A (hòa Parma 3-3) trong vòng 4 ngày (31.1 đến 3.2.2019). Đây là lý do Ronaldo không tổ chức sinh nhật tuổi 34 (5.2) linh đình như mọi năm.

Tag:  Ronaldo, mẹ đẻ, Dolores Aveiro, tái phát ung thư vú, Georgina Rodriguez, Juventus   

No comments

Powered by Blogger.