CHÍNH THỨC: M.U vượt mặt PSG, Juve sở hữu sao nước Pháp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CHÍNH THỨC: M.U vượt mặt PSG, Juve sở hữu sao nước Pháp

M.U đã chính thức sở hữu tài năng trẻ đến từ nước Pháp là Noam Emeran - ngôi sao được cả PSG và Juventus săn đón ráo riết.

Trên instagram của mình, tiền vệ năm nay mới 16 tuổi thông báo việc hoàn tất chuyển nhượng từ CLB Amiens (Pháp) sang đội chủ sân Old Trafford.

 chinh thuc: m.u vuot mat psg va juventus, so huu sao nuoc phap hinh anh 1

"Thật hạnh phúc và tự hào khi được công bố việc hoàn tất chữ ký để đầu quân cho đội bóng vĩ đại này và gia đình lớn ở Manchester United", Emeran viết trên instagram.

"Xin cám ơn cha mẹ tôi, luật sư của tôi la Badou, những người tôi yêu thương và những huấn luyện viên đã từng dẫn dắt tôi, các bạn đã tạo nên con người của tôi trưởng thành như ngày hôm nay".

 chinh thuc: m.u vuot mat psg va juventus, so huu sao nuoc phap hinh anh 2

Emeran sẽ khoác áo số 7 ở đội trẻ M.U.

Emeran sở trưởng là đá cánh trái khi chơi cho câp độ đội trẻ nhưng hoàn toàn có thể đá tốt khi được xếp vào đá giữa sân. Cầu thủ trẻ này được cả tuyển Bỉ để mắt đến vì mang trong mình hai dòng máu, nhưng có vẻ như Emeran sẽ trung thành với đất nước sở hữu đội tuyển vừa vô địch World Cup 2018.

Tag:  M.U, chuyển nhượng M.U, Noam Emeran, sao nước Pháp, PSG, Juventus, CLB Amiens   

No comments

Powered by Blogger.