Chỉ mất 2 tháng, HLV Solskjaer lập kỳ tích 6 năm ở M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chỉ mất 2 tháng, HLV Solskjaer lập kỳ tích 6 năm ở M.U

Ole Gunnar Solskjaer chính thức trở thành HLV hay nhất tháng Giêng Ngoại hạng Anh và qua đó giải cơn hạn danh hiệu vốn đã tồn tại trong vòng hơn 6 năm cho M.U.

HLV người Na Uy vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký trong đó có Pep Guardiola và Jurgen Klopp để lên ngôi trong cuộc bình chọn. Với thành tích bất bại 100% trong đó có 3  trận thắng liên tiếp để thu hẹp khoảng cách với top 4.

Nói giải hạn danh hiệu Manager of the Month là bởi lần cuối cùng một vị thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đoạt danh hiệu này đã là cách đây 6 năm, không ai khác, đó chính là Sir Alex Ferguson.

 chi mat 2 thang, hlv solskjaer lap ky tich 6 nam o m.u hinh anh 1

Sir Alex được bầu chọn là Manager of the Month vào tháng 10.2012, khi đó M.U hạ Newcastle, Stoke. Jose Mourinho từng cực gần với danh hiệu này vào tháng Tám 2016 và 2017 nhưng đều bị những đồng nghiệp khác qua mặt, lần lượt theo từng năm là Mike Phelan của Hull City và David Wagner của Huddersfield.

M.U có thời điểm thắng một lèo 5 trận, hòa đúng 1 trận trong tháng 12 2016, nhưng thời điểm đó Antonio Conte là người hay hơn với 6 chiến thắng liên tiếp.​​Danh hiệu này là phần thưởng xứng đáng cho Solsa và minh chứng rõ ràng cho những thay đổi tích cực mà huấn luyện viên 45 tuổi này đang mang lại cho Quỷ Đỏ thành Manchester. Nên nhớ, Solskjaer mới đến M.U chưa đầy 2 tháng và khi đó đội bóng này đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng, tới mức HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Tag:  Solskjaer, M.U, Ole Gunnar Solskajer, HLV hay nhất tháng Giêng, Ngoại hạng Anh, cơn hạn danh hiệu   

No comments

Powered by Blogger.