5 điểm nóng sẽ quyết định đại chiến M.U - PSG - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

5 điểm nóng sẽ quyết định đại chiến M.U - PSG

(Dân Việt) Đêm nay sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Man Utd và PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dưới đây là những điểm nóng đáng chú ý nhất trên sân và mang ý nghĩa quyết định kết quả trận đấu.

Paul Pogba vs Marco Verratti

Pogba hoàn toàn lột xác sau sự ra đi của HLV Mourinho. Tiền vệ người Pháp là trung tâm trong chuỗi trận thăng hoa và đưa M.U leo một mạch lên top 4 Premier League.

 5 diem nong se quyet dinh dai chien m.u - psg hinh anh 1

Đối đầu với Pogba đêm nay sẽ là Marco Verratti, một trong những mắt xích rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel. Do Verratti vừa trở lại sau chấn thương nên rất khó có được phong độ tốt nhất, đó sẽ là cơ hội để ngôi sao người Pháp lấn lướt khu trung tuyến.

Luke Shaw vs Di Maria

Hàng công của PSG sẽ phải cậy nhờ khá nhiều vào Di Maria khi không có sự phục vụ của cả Neymar và Cavani. Ở trận đấu này, ngôi sao người Argentina sẽ thường xuyên giáp mặt Luke Shaw. Đây là cơ hội tuyệt vời để Di Maria chứng minh giá trị ở sân Old Trafford, nơi mà anh có một mùa giải vứt đi trong màu áo “Quỷ đỏ” trước khi gia nhập PSG.

Kylian Mbappe - Victor Lindelof

Cavani và Neymar chấn thương, nhiệm vụ chọc thủng lưới Man Utd được giao cho Kylian Mbappé. Sao trẻ người Pháp là người có tốc độ và kỹ thuật rất tốt nhưng khi đá tiền đạo cắm, anh sẽ có ít không gian để xoay sở, phát huy tối đa sở trường của mình.

 5 diem nong se quyet dinh dai chien m.u - psg hinh anh 2

Nếu muốn chọc thủng lưới De Gea, Kylian Mbappé phải vượt qua hàng phòng ngự đang chơi rất tốt của Man Utd. Ở cuộc đọ sức đêm nay, Lindelof nhiều khả năng sẽ được Solskjaer giao trọng trách kèm cặp cầu thủ tấn công tốt nhất bên phía PSG. Chỉ cần "bắt chết" cựu sao Monaco, cửa thắng của M.U sẽ là sáng hơn.

Marcus Rashford - Thiago Silva

Rashford được HLV Ole Gunnar Solskjær cho nghỉ ở trận đấu với Fulham tại vòng 26 Premier League nên nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính trước PSG. Tất nhiên, tền đạo người Anh được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng giúp “Quỷ đỏ” giành lợi thế trước gã nhà giàu nước Pháp. Dù vậy, anh sẽ phải đối đầu với một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm, Thiago Silva.

Anthony Martial vs Kehrer

 5 diem nong se quyet dinh dai chien m.u - psg hinh anh 3

Tốc độ và khả năng đột phá là vũ khí lợi hại của Martial. PSG sẽ phải rất dè chừng bởi Kehrer là cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League, đặc biệt khi đêm nay họ phải làm khách tại chảo lửa Old Trafford tráng lệ.

No comments

Powered by Blogger.