Truyền thông Thái Lan hả hê khi FAT "trảm" dứt khoát HLV Rajevac - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Truyền thông Thái Lan hả hê khi FAT "trảm" dứt khoát HLV Rajevac

(Dân Việt) Ngay sau khi Thái Lan thảm bại 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân Asian Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac.

Thực tế, ông Milovan Rajevac đã bị người hâm mộ bóng đá Thái Lan chỉ trích sau khi "Voi chiến" chỉ vào tới bán kết AFF Cup 2018. Ngọn lửa phẫn nộ bùng nổ dữ dội sau khi đoàn quân của Rajevac thảm bại 1-4 trước Ấn Độ đêm qua.

 truyen thong thai lan ha he khi fat "tram" dut khoat hlv rajevac hinh anh 1
NHM bóng đá Thái Lan ủng hộ sa thải Rajevac

LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng hết sức giận dữ và lập tức đưa ra quyết định sa thải Rajevac chỉ sau trận thua vài tiếng đồng hồ. Bởi lẽ, người Thái đang rất kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở Asian Cup năm nay và trận thua xấu hổ ngày ra quân giống như gáo nước lạnh đổ lên đầu trong tiết trời mùa đông lạnh giá.

Quyết định dứt khoát của LĐBĐ Thái Lan đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nước này. Thậm chí nhiều người còn hả hê, chọc tức ông Rajevac.

Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan Bangkok Post còn khẳng định Ấn Độ đã có một trận đấu hay và làm bẽ mặt đội tuyển và cả nền bóng đá Thái Lan.

Trên mạng xã hội, 1 CĐV Thái Lan viết: "Đáng lẽ phải sa thải ông ấy từ AFF Cup mới đúng. Thật xấu hổ khi chúng ta là đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á".

Trong khi đó, 1 tài khoản khác viết: "Kiatisak giỏi hơn ông ta nhiều. FAT nên mời lại tiền đạo huyền thoại. Tất cả chúng ta cần sự trở lại của Katisak ngay bây giờ".

Tag:  Thái Lan, Sa thải HLV Rajevac, Ấn Độ, Asian Cup, Voi chiến   

No comments

Powered by Blogger.