Tin tối (8.1): Iraq bất ngờ mất ngôi sao trụ cột trước giờ đấu ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (8.1): Iraq bất ngờ mất ngôi sao trụ cột trước giờ đấu ĐT Việt Nam

(Dân Việt) Iraq bất ngờ mất ngôi sao trụ cột trước trận gặp ĐT Việt Nam; Sáng tỏ tương lai HLV Tan Cheng Hoe; "Việt Nam tôn trọng nhưng không phải sợ Iraq"; Kiatisak không mặn mà với tuyển Thái Lan; Benfica lôi kéo Mourinho.

Iraq bất ngờ mất ngôi sao trụ cột trước trận gặp ĐT Việt Nam

 tin toi (8.1): iraq bat ngo mat ngoi sao tru cot truoc gio dau dt viet nam hinh anh 1

Theo tờ Yaqein, trong buổi tập gần nhất của Iraq, tiền vệ trụ cột Husni dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu tối nay gặp Việt Nam. Ngôi sao 24 tuổi này đã có 25 trận khoác áo tuyển và ghi 3 bàn. Sức mạnh tuyến giữa của đội bóng tây Á sẽ giảm sút nghiêm trọng khi không có sự phục vụ của cầu thủ này.

Sáng tỏ tương lai HLV Tan Cheng Hoe

LĐBĐ Malaysia (FAM) xác nhận HLV Tan Cheng Hoe đã ký hợp đồng gia hạn 2 năm. Mục tiêu chính của nhà cầm quân 51 tuổi trong thời gian tới là giúp Harimau Malaysia thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023.

"Việt Nam tôn trọng nhưng không phải sợ Iraq"

Chuyên gia bóng đá người Malaysia Shebby Singh tin rằng kỹ thuật và chiến thuật của hai đội tuyển Iraq và Việt Nam là hoàn toàn ngang nhau. Vì thế thầy trò HLV Park Hang-seo tôn trọng chứ không phải sợ hãi trước trận ra quân tối nay.

Kiatisak không mặn mà trở lại tuyển Thái Lan

 tin toi (8.1): iraq bat ngo mat ngoi sao tru cot truoc gio dau dt viet nam hinh anh 2

Tờ Siam Sports khẳng định HLV Kiatisak không muốn trở lại dẫn dắt Thái Lan, mặc dù chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống. Hiện LĐBĐ Thái Lan tạm thời bổ nhiệm trợ lý Sirisak Yodyardthai dẫn dắt đội bóng đến hết Asian Cup 2019.

Benfica lôi kéo Mourinho

Chủ tịch Benfica đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt và muốn Jose Mourinho về dẫn dắt CLB. Bên cạnh đó, ông còn khẳng định tiền không phải là vấn đề với Benfica. Tuy nhiên, nếu chọn bến đỗ này, đồng nghĩa đây là bước thụt lùi trong sự nghiệp của "Người đặc biệt".

Real sẵn sàng chi lớn để có Eriksen

 tin toi (8.1): iraq bat ngo mat ngoi sao tru cot truoc gio dau dt viet nam hinh anh 3

Nguồn tin từ Marca cho biết, ở phiên chợ Hè tới đây, Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả tiền vệ Christian Eriksen. Ngôi sao 26 tuổi người Đan Mạch cho đến giờ vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới.

"Kền kền trắng" tiếp tục dính tổn thất lực lượng

Sau trận thua Real Sociedad, Real Madrid mất thêm tiền vệ Toni Kroos do chấn thương. Ngôi sao người Đức sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần. Trước đó đội bóng Hoang gia TBN đã mất Gareth Bale, Mariano, Marco Asensio cùng Marcos Llorente.

Tag:  Việt Nam, Asian Cup 2019, Park Hang-seo, Iraq, Hustin, Liverpool, Klopp   

No comments

Powered by Blogger.