Tin tối (10.1): 1 cầu thủ Việt Nam lọt top 10 cầu thủ hay nhất vòng 1 Asian Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (10.1): 1 cầu thủ Việt Nam lọt top 10 cầu thủ hay nhất vòng 1 Asian Cup

(Dân Việt) Chỉ 1 ngôi sao của Việt Nam lọt top 10 cầu thủ hay nhất vòng 1 Asian Cup; Iran mất tướng sau Asian Cup 2019; Hàn Quốc mất trụ cột vòng bảng; Thủ môn Uzbekistan lập kỷ lục ở Asian Cup.

Chỉ 1 ngôi sao của Việt Nam lọt top 10 cầu thủ hay nhất vòng 1 Asian Cup

 tin toi (10.1): 1 cau thu viet nam lot top 10 cau thu hay nhat vong 1 asian cup hinh anh 1

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào top 10 cầu thủ hay nhất Asian Cup 2019 sau vòng 1 theo bình chọn của Fox Sports. Tờ báo này viết: "Quang Hải đã không khiến NHM thất vọng ở trận ra quân Asian Cup của Việt Nam. Anh đã chiến đấu kiên cường và chỉ chịu thua 2-3 sau cú đá phạt của Ali Adnan phút 90. 

ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội vào vòng 1/8, cầu thủ 21 tuổi này có thể tiếp tục là nguồn cảm hứng để giúp đội nhà gặt hái những thành công".

Quang Hải được xếp hạng 7 trong danh sách này, trong khi cầu thủ đứng ở vị trí số 1 là Mohamed Al-Romaihi của Bahrain.

Thủ môn Uzbekistan lập kỷ lục ở Asian Cup

Với việc bắt chính trong trận đấu với Oman đêm qua, thủ môn Uzbekistan Ignatiy Nesterov đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt ở 5 kỳ Asian Cup.

Hàn Quốc mất trụ cột đến hết vòng bảng

 tin toi (10.1): 1 cau thu viet nam lot top 10 cau thu hay nhat vong 1 asian cup hinh anh 2

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc xác nhận tiền vệ Ki Sung-Yueng gặp phải chấn thương gân khoeo và phải nghỉ hết vòng bảng Aisan Cup 2019. Đây là cầu thủ quan trọng với đội bóng xứ Kim chi và đang chơi cho CLB Newcastle.

HLV Park Hang-seo không dẫn dắt U22 Việt Nam

Theo xác nhận của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, không phải HLV Park Hang-seo hay Hoàng Anh Tuấn mà ông Hoàng Quốc Tuấn mới là người dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự U22 Đông Nam Á tới đây.

2 cầu thủ Saudi Arabia bị kiểm tra doping

Sau trận thắng 4-0 trước Triều Tiên, 2 cầu thủ Saudi Arabia bị Ủy ban phòng chống doping Asian Cup kiểm tra, đó là Abdullah Ateef (số 14) và Hamdan Al-Shamrani (số 12). Kết quả xét nghiệm không có trường hợp nào dương tính với chất cấm và được trả về đội.

Real Madrid đang hóa "bệnh viện"

 tin toi (10.1): 1 cau thu viet nam lot top 10 cau thu hay nhat vong 1 asian cup hinh anh 3

Theo xác nhận của Real Madrid, Thibaut Courtois bị chấn thương xương chậu bên trái trong trận thua Real Sociedad. Trước đó, Los Blancos đã mất Kroos, Bale, Asensio, Diaz, Llorente. Đây đều là những cầu thủ đá chính ngoại trừ Diaz.

Iran mất tướng sau Asian Cup 2019

Theo truyền thông Iran, HLV Carlos Queiroz sẽ chia tay ĐT Iran bất kể thành tích tại Asian Cup 2019 có tốt hay không. Bến đỗ tiếp theo cua nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là ĐT Colombia, qua đó kết thúc 8 năm hành trình cùng đội bóng tây Á.

Tag:  Iraq, Uzbekistan, Việt Nam, Asian Cup, Thủ môn, U22 Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.