Tin sáng (10.1): Báo Hàn Quốc chỉ cách để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (10.1): Báo Hàn Quốc chỉ cách để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng

(Dân Việt) Báo Hàn Quốc chỉ cách để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng; Facebook Đức Chinh và Văn Lâm bị làm loạn; Sao Bỉ tự tiến cử với Arsenal; Hazard khác biệt so với phần còn lại của The Blues; Napoli từ chối Ronaldo...

Báo Hàn Quốc chỉ cách để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng

Ở lượt trận mở màn bảng D VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam dù thi đấu rất cố gắng và hai lần vươn lên dẫn trước, vẫn phải chấp nhận trận thua ngược 2-3. Kết quả không tốt này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành trình tìm vé lọt vào vòng 1/8 của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp bởi thể thức mới của Asian Cup 2019. Trong đó, tờ Chosun nhận định đoàn quân của HLV Park cần phải đánh bại được đối thủ yếu nhất bảng là Yemen.

 tin sang (10.1): bao han quoc chi cach de dt viet nam vuot qua vong bang hinh anh 1

Tờ Chosun viết: "Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc trước Iraq ở trận ra quân. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của họ là vẫn còn. Đối đầu Yemen ở lượt cuối là cơ hội để ĐT Việt Nam cạnh tranh suất vào vòng 1/8. Việt Nam cần chơi phòng ngự chắc chắn hơn và kiên nhẫn chờ đợi đối thủ mệt mỏi để tung ra cú đấm quyết định".

Facebook Đức Chinh và Văn Lâm bị làm loạn

Sau trận thua tiếc nuối của Việt Nam trước Iraq, nhiều người hâm mộ quá khích đã đổ tội lên đầu của Đức Chinh và Văn Lâm bằng cách bình luận, chỉ trích những lời khó nghe lên trang Facebook cá nhân của 2 cầu thủ này. Mặc dù vậy, cả 2 cầu thủ đều tỏ ra bình tĩnh và thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu tốt hơn trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng.

 tin sang (10.1): bao han quoc chi cach de dt viet nam vuot qua vong bang hinh anh 2

Sao Bỉ tự tiến cử với Arsenal

Theo nhà báo người Bỉ có tên Kristof Terreur, tiền vệ Yannick Carrasco không còn muốn tiếp tục thi đấu ở Trung Quốc (cho CLB Dalian Yifang). Vì vậy, anh đã yêu cầu người đại diện của mình mời chào Arsenal. Nhưng theo SportMail, Pháo thủ không thể thực hiện thương vụ này trong tháng 1 vì thiếu kinh phí chuyển nhượng.

 tin sang (10.1): bao han quoc chi cach de dt viet nam vuot qua vong bang hinh anh 3

Hazard khác biệt so với phần còn lại của The Blues

Theo cựu tiền vệ người Anh Jenas, Chelsea là 1 trong những đội bóng hàng đầu nhưng Hazard đã ở đẳng cấp khác so với các cầu thủ còn lại của The Blues. Vì vậy, tiền vệ người Bỉ không nên tiếp tục chơi bóng ở Stamford Bridge.

 tin sang (10.1): bao han quoc chi cach de dt viet nam vuot qua vong bang hinh anh 4

Napoli từ chối Ronaldo

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Cristiano Ronaldo đề nghị tới Napoli trước Juventus nhưng đội chủ sân San Paolo đã từ chối ký hợp đồng với siêu sao Bồ Đào Nha. Một trong những lý do chính đó là đội bóng của Chủ tịch De Laurentiis có tiềm lực tài chính không mạnh và họ cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương.

 tin sang (10.1): bao han quoc chi cach de dt viet nam vuot qua vong bang hinh anh 5

Tag:  báo Hàn Quốc, ĐT Việt Nam, vượt qua vòng bảng, Asian Cup 2019, Facebook, Đức Chinh, Văn Lâm, Arsenal, Hazard, The Blues, Ronaldo, Napoli   

No comments

Powered by Blogger.