Thủ môn Kyrgyzstan bán độ, "giúp" Trung Quốc giành 3 điểm? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thủ môn Kyrgyzstan bán độ, "giúp" Trung Quốc giành 3 điểm?

(Dân Việt) Thủ môn Pavel Matiash của Kyrgyzstan bị nghi bán độ vì pha đẩy bóng vào lưới nhà trong trận thua Trung Quốc với tỷ số 1-2 ở lượt trận đầu vòng bảng Asian Cup 2019.

Kyrgyzstan đã chơi rất hay trước Trung Quốc trong hiệp 1 trận đấu đầu tiên của 2 đội tại bảng C Asian Cup 2019 và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Akhlidin Israilov. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng xấu với đội bóng Trung Á ở hiệp 2 đặc biệt sau pha bóng khó hiểu của Pavel Matiash.

 thu mon kyrgyzstan ban do, "giup" trung quoc gianh 3 diem? hinh anh 1

Thủ môn Pavel Matiash đẩy bóng vào lưới nhà

Từ cú đá phạt góc của Trung Quốc ở phút 50, Pavel Matiash đã mắc sai lầm chết người. Thủ môn 31 tuổi này định đẩy bóng chịu quả phạt góc nhưng đẩy bóng vào lưới nhà, ghi bàn giúp đối thủ quân bình tỷ số 1-1.

Mọi chuyện diễn ra tồi tệ hơn với Kyrgyzstan đặc biệt với Pavel Matiash khi ở phút 78, thủ môn này đã bị chân sút Yu Dabao vượt qua ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Trung Quốc.

Sau trận đấu, rất nhiều NHM nghi ngờ rằng Pavel Matiash đã bán độ ở trận thua Trung Quốc đặc biệt ở tình huống đẩy bóng vào lưới nhà rất khó hiểu.

“Thủ môn như bán độ”,  phản ứng của CĐV Tài Còo. “Trung Á là chúa làm độ mà . Nhớ hồi U16 Uzbe vs CHDCND Triều Tiên cũng làm độ”, CĐV Hưng Hoàng nhận định.

“Điều tra thôi. Thủ môn hoặc cả đội bóng Kyrgyzstan đã bán độ”, Trần Quang Thành nói. “Một trận đấu có mùi”, CĐV S'Tar Khattaphonengon ngán ngẩm cho biết.

Để thua Trung Quốc ở trận đầu tiên tại Asian Cup 2019, Kyrgyzstan gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé 1/8 vì phải đối đầu với 2 đối thủ khó chịu còn lại của bảng C là Hàn Quốc và Philippines.

Tag:  Asian Cup 2019, bán độ, thủ môn Pavel Matiash, Kyrgyzstan, Trung Quốc, bảng C   

No comments

Powered by Blogger.