Thắng nhọc Việt Nam, người hùng Iraq thừa nhận sự thật - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thắng nhọc Việt Nam, người hùng Iraq thừa nhận sự thật

Iraq phải chật vật đánh bại Việt Nam ở trận mở màn Asian Cup 2019 và cầu thủ ghi bàn quyết định trận đấu thừa nhận sai lầm khi coi thường đối thủ.

Ali Adnan, cầu thủ ghi bàn quyết định trong chiến thắng trước Việt Nam của Iraq cho hay anh và đồng đội suýt phải trả giá vì coi thường đối thủ. Cầu thủ thuộc biên chế Atalanta là người ghi bàn kết liễu số phận trận đấu với cú sút phạt hiểm hóc ở phút 90.

 thang nhoc viet nam, nguoi hung iraq bat ngo thua nhan su that hinh anh 1

Ali Adnan thừa nhận Iraq suýt phải trả giá đắt vì coi thường Việt Nam.

Dù có đẳng cấp vượt trội hơn, nhưng Iraq vẫn phải thi đấu chật vật trong suốt hiệp 1 trước lối chơi áp sát và phản công sắc bén của Việt Nam. Họ bị vươn lên dẫn trước đến hai lần trong khi các chân sút tỏ ra bế tắc khi đứng trước cầu môn của Văn Lâm.

"Trong hiệp 1, chúng tôi đã đánh giá thấp đối thủ và mất kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, hiệp 2 đội bóng đã thay đổi một số thứ, loại bỏ được những sai lầm và cuối cùng có 3 điểm", số 6 của Iraq cho hay.

"Việt Nam chơi tốt trong trận đấu và khiến chúng tôi ngạc nhiên. Chúng tôi cảm ơn Chúa vì đã làm người hâm mộ Iraq hạnh phúc, nhưng cả đội biết rằng phải thận trọng hơn trong các trận đấu sắp tới".

Sau đây, Iraq sẽ có trận đấu được cho là dễ thở với Yemen, trong khi Việt Nam sẽ phải gặp ứng viên vô địch hàng đầu là Iran.

"Đây không phải là màn trình diễn tốt của Iraq và chắc chắn sẽ phải cải thiện trong những trận tới. Chúng tôi tới UAE để chơi với những gì tốt nhất", Ali Adnan cho hay.

Tag:  ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, Việt Nam vs Iraq, Asian Cup 2019, Ali Adnan, bảng D   

No comments

Powered by Blogger.