Kết quả Asian Cup 2019: Đánh bại Syria, Jordan chính thức giành vé vào vòng 1/8 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả Asian Cup 2019: Đánh bại Syria, Jordan chính thức giành vé vào vòng 1/8

(Dân Việt) Trong lượt trận thứ 2 bảng B, Jordan dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Syria, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out.

Đội hình ra sân:

Jordan: Shafi, Shilbaya, Khattab, Rahman, Murjan, Rawshdeh, Bakheet, Ateyah, Suleiman, Yaseen, Ajalin

Syria: Alma, Saleh, Ajaan, Al Baour, Khrbin, Soma, Osman, Mohamad, Anizan, Mrdkian, Youssef.

Cầu thủ ghi bàn: Suleiman (26'), Khattab (43')

 ket qua asian cup 2019: danh bai syria, jordan chinh thuc gianh ve vao vong 1/8 hinh anh 1

Jordan đang gây bất ngờ rất lớn ở bảng B. Ở trận ra quân, họ lì lợm hạ gục nhà ĐKVĐ Úc với tỉ số tối thiểu 1-0 khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Giữ vững tinh thần quyết thắng, thầy trò Abu Zema tiếp tục đánh bại Syria đầy thuyết phục 2-0.

Jordan đang thể hiện lối chơi biết mình biết người. Họ chủ động chơi phòng ngự phản công, cầm ít bóng nhưng những đường tấn công của họ luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Sau những phút đầu thăm dò, Jordan bất ngờ tăng tốc ở giữa hiệp 1 và họ có được bàn thắng ở phút 26. Người lập công cho đội bóng tây Á là Suleima với pha đệm bóng cận thành.

Syria chịu bàn thua nhưng lại không thể có được thế trận tấn công như ý bởi Jordan luôn có rất đông cầu thủ phòng ngự và ngăn chặn hầu hết các đường vào khung thành. 

Thế trận bế tắc khiến Syria chịu bàn thua thứ 2 ở cuối hiệp 1. Lần này là 1 pha phản công chớp nhoáng, cầu thủ vừa ghi bàn Suleima sắm vai kiến tạo để Khattab bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ.

Tỉ số 2-0 nghiêng về Jordan được giữ nguyên đến hết trận đấu bởi lẽ các học trò của Zema phòng ngự vô cùng kín kẽ trong hiệp 2, trong khi hàng công của Syria lại tỏ ra quá thiếu sáng tạo. Họ thường chỉ tung ra những cú sút xa 50/50.

Với 2 chiến thắng sau 2 vòng vừa qua, Jordan đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đây là điều khá bất ngờ bởi Úc mà đội được đánh giá mạnh nhất bảng B.

No comments

Powered by Blogger.