HLV tạm quyền của Thái Lan cho Asian Cup 2019 là ai? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV tạm quyền của Thái Lan cho Asian Cup 2019 là ai?

(Dân Việt) Sau khi sa thải Milovan Rajevac, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bộ nhiệm trợ lý Sirisak Yodyardthai làm HLV tạm quyền cho phần còn lại của Asian Cup 2019.

Việc Thái Lan không gọi những ngôi sao lớn nhất cho AFF Cup 2018 đã cho thấy sự tập trung và kỳ vọng của họ với giải Asian Cup 2019. Cũng chính vì niềm tin quá lớn đó đã khiến LĐBĐ Thái Lan (FAT) xuống tay "trảm" HLV Milovan Rajevac sau thất bại tủi hổ 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân.

 hlv tam quyen cua thai lan cho asian cup 2019 la ai? hinh anh 1

Sau khi sa thải Rajevac, FAT đã bổ nhiệm trợ lý Sirisak Yodyardthai làm HLV tạm quyền cho phần còn lại của giải đấu trên đất UAE. Nhiều người đang tò mò ông Sirisak Yodyardthai là ai và đã có thành tích gì trong quá khứ...

Sirisak không thành công trong sự nghiệp cầu thủ. Ông không có thành tích gì nổi bật và sớm treo giày khi mới 28 tuổi vì lý do chấn thương. Sau khi giải nghệ, Sirisak đi học huấn luyện và gây tiếng vang lớn năm 2016 khi giúp Thai Honda thăng hạng sau 10 năm vắng bóng.

Tuy nhiên, đến tháng 4.2017, Sirisak bị Thai Honda sa thải vì kết quả nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa. Dù vậy, giới chuyên môn Thái Lan vẫn đánh giá rất cao tài năng của nhà cầm quân 49 tuổi này.

Tiếp đó, ông được FAT bổ nhiệm làm trợ lý của Rajevac, người được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng xứ Chùa vàng lên tầm cao mới. Thất bại của Rajevac đã mở ra cơ hội cho Sirisak.

Nếu Sirisak giúp Thái Lan giành vé vào vòng 1/8 hoặc để lại nhiều ấn tượng trong lối chơi thì rất có thể ông sẽ được FAT bổ nhiệm chính thức. Ít nhất, lợi thế của chiến lược gia 49 tuổi là tầm hiểu biết về bóng đá nước nhà và có mối quan hệ tốt với các cầu thủ.

Tag:  Thái Lan, HLV tạm quyền, Sirisak Yodyardthai, Asian Cup, Ấn Độ, Bảng A   

No comments

Powered by Blogger.