Fox Sport dự đoán bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Fox Sport dự đoán bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Tờ Fox Sports Asia khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ gây nên bất ngờ lớn tại Asian Cup 2019, bất chấp phải rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Iran và Iraq.

Ở giải đấu năm nay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo nằm ở bảng D với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. ​Ở trận ra quân, chúng ta sẽ đối đầu với ĐT Iraq - một đối thủ cực mạnh và được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam.

 fox sport du doan bat ngo ve dt viet nam tai asian cup 2019 hinh anh 1

ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nhận xét từ tờ Fox Sports, với những gì đã thể hiện trong năm 2018 vừa qua, nhà ĐKVĐ AFF Cup đủ khả năng để gây bất ngờ ở giải đấu này. Tờ báo nổi tiếng này cho biết, Iran là đội bóng ở đẳng cấp vượt trội nên gần như chắc chắn sẽ đoạt ngôi đầu bảng. Do vậy tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Iraq và Việt Nam.

Đặt lên bàn cân, có thể thấy Iraq là đối thủ vượt trội so với chúng ta cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm dự Asian Cup. Thế nhưng tờ Fox Sports vẫn đặt niềm tin vào việc Việt Nam sẽ vượt mặt đối thủ đến từ Tây Á để giành ngôi nhì bảng. Tờ báo châu Á tin rằng, sự tự tin sau chức vô địch AFF Cup 2018 sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo tạo nên bất ngờ ở giải đấu lần này.

Cũng theo Fox Sports, Iraq đã không còn là chính mình so với thời điểm đăng quang năm 2007. Do vậy, đây sẽ là cơ hội dành cho ĐT Việt Nam. Trong khi đó, đội tuyển còn lại là Yemen lại không được tờ báo này đánh giá cao. Thực tế trận ra quân, Yemen đã để thua Iran 0-5.

Được biết, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Tag:  ĐT Việt Nam, Asian Cup 2019, Fox Sports Asia, Iraq, HLV Park Hang-seo, Iran, Yemen, bảng D   

No comments

Powered by Blogger.