Dự khán trận Iran vs Yemen, trợ lý của thầy Park thu hoạch được gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Dự khán trận Iran vs Yemen, trợ lý của thầy Park thu hoạch được gì?

(Dân Việt) Có mặt trên khán đài theo dõi trận Iran thắng đậm Yemen 5-0 trong lượt trận đầu bảng D Asian Cup 2019, các trợ lý của HLV Park Hang-seo đã thu thập được nhiều thông tin bổ ích.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng D Asian Cup 2019, ĐT Iran đã thể hiện sức mạnh của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Trong khi đó, "ẩn số" Yemen đã lộ diện là đội tuyển trung bình yếu và khó có cơ hội tạo ra bất ngờ.

 du khan tran iran vs yemen, tro ly cua thay park thu hoach duoc gi? hinh anh 1

Các trợ lý của HLV Park Hang-seo đã thu thập được nhiều thông tin bổ ích về Iran và Yemen

Mang tới UAE đội hình gồm 18 cầu thủ từng có mặt tại World Cup 2018, ĐT Iran không mất nhiều thời gian để cụ thể hoá sự vượt trội của họ thành những bàn thắng. Chỉ trong hiệp một, Taremi đã lập cú đúp, Al Sowadi ghi 1 bàn giúp Iran dẫn trước 3-0.

Sang hiệp hai, Taremi tiếp tục tạo dấu ấn với pha kiến tạo để Azmoun nâng tỷ số lên 4-0. Chiến thắng chung cuộc là 5-0 nghiêng về Iran với pha ấn định tỷ số của Ghoddos.

Ngồi trên khán đài, 4 trợ lý của HLV Park Hang-seo trong ĐT Việt Nam đã theo dõi chăm chú và ghi chép rất tỉ mỉ. Đặc biệt, trợ lý Lee Young-jin còn quan sát kỹ cách điều khiển trận đấu của trọng tài.

Những thông tin ghi nhận được sẽ rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Tại bảng D, ĐT Iran đã sớm chứng tỏ đẳng cấp và khả năng họ giành ngôi đầu bảng là khá lớn. Nhưng cũng qua trận đấu Iran và Yemen, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nhận ra được thực lực của Yemen để có kế sách giành chiến thắng khi gặp đội tuyển này ở lượt trận cuối cùng.

Tối nay (8.1), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Iraq trong trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Iran, ĐT Yemen, ĐT Việt Nam, Park Hang-seo, lượt trận đầu, trợ lý của thầy Park   

No comments

Powered by Blogger.