Coi thường, Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với Ấn Độ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Coi thường, Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với Ấn Độ

(Dân Việt) Cách đây 8 tháng, Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với Ấn Độ vì cho rằng đội bóng Nam Á này không xứng tầm đọ sức với họ.

Cụ thể vào cuối tháng 4.2018, trong chuyến tập huấn ở châu Âu, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ráo riết tìm kiếm một đội bóng mạnh để đá giao hữu. Vào thời điểm đó, FAT đã nhận được đề nghị thi đấu từ LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) nhưng đã thẳng thừng từ chối.

 coi thuong, thai lan tung tu choi da giao huu voi an do hinh anh 1

Lấy lý do thời gian có hạn nên FAT đã từ chối lời mời đá cọ xát của AIFF. Thay vì chọn Ấn Độ, ĐT Thái Lan đã mời Trung Quốc đá giao hữu. Quyết định của FAT khiến AIFF và NHM Ấn Độ vào thời điểm đó rất bất bình vì cho rằng đối thủ coi thường họ.

8 tháng sau sự cố nói trên, Ấn Độ đã vùi dập Thái Lan với tỷ số không tưởng 4-1 trong trận đầu tiên của 2 đội tại Asian Cup 2019 đêm qua. Chiến thắng này giúp NHM Ấn Độ khá hả hê và đã lôi chuyện FAT từ chối đá giao hữu với AIFF để mỉa mai ĐT Thái Lan.

Trận thua thảm đêm qua khiến HLV trưởng Milovan Rajevac bị sa thải ngay lập tức. Không chỉ có thế, thất bại trước Ấn Độ còn đẩy Thái Lan vào tình thế khó khăn trong mục tiêu giành vé vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tag:  Asian Cup 2019, Ấn Độ, Thái Lan, thua thảm, 1-4, từ chối đá giao hữu, HLV Milovan Rajevac, sa thải   

No comments

Powered by Blogger.