Choáng với số tiền thưởng dành cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại Bahrain - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Choáng với số tiền thưởng dành cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại Bahrain

​Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã treo thưởng một khoản tiền rất lớn nếu đội tuyển của họ đánh bại tuyển Bahrain trong trận đấu tới đây.

Trong lượt đấu đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan đón nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ. Thất bại này khiến cho người Thái tức giận sa thải huấn luyện viên Milovan Rajevac ngay lập tức. Trợ lý huấn luyện viên ông Sirisak Yodyardthai sẽ tạm thời dẫn dắt đội tuyển trong các trận đấu còn lại ở giải đấu năm nay.

 choang voi so tien thuong danh cho dt thai lan neu danh bai bahrain hinh anh 1

Để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển, Liên đoàn bóng đá Thái Lan ra thông báo, họ sẽ thưởng đậm nếu đội tuyển đánh bại tuyển Bahrain trong lượt trận thứ hai. Theo đó, nếu thắng với cách biệt một bàn, chẳng hạn 1-0, 2-1, 3-2, 4-3,... tuyển Thái Lan sẽ nhận được 5 triệu baht, tương đương với 155.000 USD. Nếu Thái Lan thắng với cách biệt 2 bàn, số tiền thưởng sẽ gấp đôi, lên mức 10 triệu baht, tương đương 310.000 USD.

Không dừng lại ở đó, nếu thắng với cách biệt 3 bàn, tuyển Thái Lan sẽ nhận 15 triệu baht, tương đương với hơn 450.000 USD. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ông Somyot Poompunmuang đã đích thân sang UAE để động viên tinh thần các tuyển thủ cho các trận đấu kế tiếp, ông cũng mời một số huyền thoại của bóng đá Thái sang UAE trò chuyện để giúp tinh thần đội bóng thoải mái trở lại.

Trong buổi họp báo trước trận, trợ lý Choketawee Promrut của huấn luyện viên tạm quyền Sirisak Yodyardthai phát biểu: "Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển dưới thời Sirisak, phản ứng từ các cầu thủ rất tích cực. Họ đã nhận ra những sai lầm ở trận thua Ấn Độ và khao khát sửa chữa điều đó". 

"Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng khán giả, và chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Lúc này, Ban huấn luyện đang lên kế hoạch tác chiến cụ thể cho trận đấu tới. Chúng tôi muốn các cầu thủ hiểu rõ phương án chiến thuật".

Trận đấu giữa Thái Lan và Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay. Nếu thua trận này, Thái Lan gần như chắc chắn sẽ bị loại. 

Tag:  Asian Cup 2019, Thái Lan, Bahrain, thưởng đậm, thắng, thua thảm Ấn Độ   

No comments

Powered by Blogger.