Chi tiết thú vị về người thay HLV Rajevac dẫn dắt ĐT Thái Lan - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chi tiết thú vị về người thay HLV Rajevac dẫn dắt ĐT Thái Lan

(Dân Việt) HLV Milovan Rajevac bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải và người được chỉ định tạm thời thay thế Sirisak Yodyardthai dẫn dắt “Voi chiến” ở những trận còn lại tại Asian Cup 2019 là trợ lý Sirisak Yodyardthai. Đây là một HLV rất có tiềm năng của bóng đá Thái Lan.

Ngay sau thất bại thảm hại 1-4 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Ấn Độ ở trận ra quân bảng A Asian Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac, đồng thời chỉ định trợ lý Sirisak Yodyardthai tạm thay thế dẫn dắt ĐT Thái Lan trong các trận đấu còn lại tại Asian Cup 2019.

 chi tiet thu vi ve nguoi thay hlv rajevac dan dat dt thai lan hinh anh 1

HLV Sirisak Yodyardthai khi còn dẫn dắt Thai Honda.

Sirisak Yodyardthai là ai và liệu ông có thể giúp “Voi chiến” vượt qua cú sốc mang tên Ấn Độ, đồng thời có kết quả tốt trong 2 trận còn lại gặp Bahrain và UAE để giành vé vào vòng knock-out? Thực tế, CĐV Thái Lan có quyền lạc quan khi Sirisak Yodyardthai nắm đội tuyển.

Sirisak Yodyardthai không cái tên nổi tiếng thời còn là cầu thủ, thậm chí chỉ chơi cho một đội bóng nhỏ. Tuy vậy, ông lại có bằng HLV thể chất của Đại học danh tiếng Bangkok và ghi dấu ấn khi bước vào công việc huấn luyện. Cụ thể, hồi năm 2016, ông nhận lời dẫn dắt Thai Honda và chỉ sau 1 năm đã giúp đội bóng này lên chơi tại Thai-League. Ngay trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất Thái Lan, đội bóng này đã đánh bại ông lớn Bangkok United với tỷ số 1-0.

Tháng 4.2017, Sirisak Yodyardthai rời Thai Honda và tháng 4.2018, chuyển qua làm trợ lý cho HLV Milovan Rajevac tại ĐT Thái Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Sirisak Yodyardthai là người rất giỏi về các liệu pháp tâm lý, vậy nên hoàn toàn có thể vực dậy tinh thần cho các tuyển thủ Thái Lan để có thể chiến đấu tiếp tại Asian Cup 2019.

Tag:  ĐT Thái Lan, HLV Milovan Rajevac, LĐBĐ Thái Lan, FAT, Asian Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai, CĐV Thái Lan, Thai Honda   

No comments

Powered by Blogger.