Chấm điểm Việt Nam 2-3 Iraq: Công Phượng hay nhất, ai tệ nhất? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chấm điểm Việt Nam 2-3 Iraq: Công Phượng hay nhất, ai tệ nhất?

Một trận thua ngược đáng tiếc dù ĐT Việt Nam đã thi đấu rất hay. Công Phượng tỏa sáng rực rỡ nhưng hàng phòng ngự lại mắc sai lầm đáng tiếc.

 cham diem viet nam 2-3 iraq: cong phuong hay nhat, ai te nhat? hinh anh 1

Công Phượng đã chơi hay trước Iraq.

Thủ môn

Một ngày làm việc vất vả của Văn Lâm khi đối thủ bên kia chiến tuyến là Iraq, cựu vương năm 2007. Các cầu thủ áo trắng tung ra rất nhiều cú sút nguy hiểm. Ở bàn thua thứ 2, Văn Lâm đã để bóng bật ra sau cú đánh đầu của Kadhim. Ở bàn thua thứ 3, Văn Lâm chọn vị trí chưa chuẩn xác.

Văn Lâm (5)

Hậu vệ

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đã bắt đầu bộc lộ sai lầm. Duy Mạnh xử lý lỗi, để cầu thủ Kadhim cướp bóng và sút tung lưới Văn Lâm. Ở bàn thua thứ 2, hệ thống phòng ngự tỏ ra khá chậm chạp, để Humam Tariq gỡ hòa 2-2.

Ngọc Hải (8), Duy Mạnh (5), Tiến Dũng (8), Hồng Duy (7), Trọng Hoàng (7)

Tiền vệ

Một trận đấu tốt của tuyến giữa. Ở hiệp 1 chúng ta không hề lép vế, thậm chí có phần chủ động và thống lĩnh cuộc chơi. Xuân Trường làm tốt vai trò nhạc trưởng, bơm bóng cho những Công Phượng hay Quang Hải. Bộ đôi Văn Đức và Quang Hải giữ vững phong độ, liên tục tạo ra những đường chuyền giàu đột biến. Đáng tiếc trong khâu dứt điểm, cả 2 chưa may mắn.

Xuân Trường (7), Hùng Dũng (7), Văn Đức (8), Quang Hải (8)

Tiền đạo

Một tình huống áp sát khiến Faez lóng ngóng phản lưới, một pha ghi bàn giúp Việt Nam lần thứ 2 dẫn trước. Màn trình diễn khiến tất cả những ai hoài phải câm lặng, Công Phượng đã đền đáp niềm tin của HLV Park Hang-seo.

Công Phượng (9)

Tag:  Chấm điểm Việt Nam 2-3 Iraq, Công Phượng, chấm điểm, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, Asian Cup 2019, bảng D   

No comments

Powered by Blogger.