Đấu ĐT Việt Nam, HLV Iraq sử dụng chiến thuật... cực dị - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đấu ĐT Việt Nam, HLV Iraq sử dụng chiến thuật... cực dị

Trước trận ra quân tại Asian Cup 2019, Srecko Katanec khẳng định đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam và sẽ đưa ra chiến thuật có phần... bất thường.

Để đối phó với ĐT Việt Nam, HLV ĐT Iraq cho biết ông sẽ không ngần ngại sử dụng những bài chiến thuật "dị".

Trả lời trong buổi họp báo trước trận ra quân tại Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec khẳng định: "Việt Nam không phải là đối thủ xa lạ với Iraq. Thậm chí, chúng tôi từng đối đầu và theo dõi họ một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của họ.

Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi sẵn sàng tấn công lại với năm tiền đạo. Nếu Việt Nam chơi phòng ngự, chúng tôi cũng có cách đối phó, thậm chí chơi bằng 7 hậu vệ".

 dau dt viet nam, hlv iraq su dung chien thuat... cuc di hinh anh 1

Iraq từng đánh bại Việt Nam ở tứ kết, trên đường đến chức vô địch Asian Cup 2007. Ở giải đấu gần nhất năm 2015, họ cũng vào bán kết. Tuy nhiên, sức mạnh của đội tuyển vùng Vịnh bị cho là suy giảm đáng kể gần đây. Thêm vào đó, trang Yaqein cách đây không lâu dẫn lời cựu danh thủ Hamza Hadi cho biết công tác quản lý của đội tuyển hiện nay "rất tệ" và nội bộ có nhiều vấn đề.

Trả lời về vấn đề này, HLV Katanec khẳng định: "Tôi đã đọc những gì họ viết. Tôi không quan tâm lắm. Chúng tôi sẽ chiến đấu bên nhau và có câu trả lời trên sân đấu".

Nói về khâu chuẩn bị cho giải đấu sau khi đã có màn khởi động không quá tồi với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 trận thua trước Argentina ở những trận giao hữu trước giải, HLV Katanec thể hiện sự thận trọng: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất tích cực cho giải đấu này. Tất nhiên, bạn không thể biết trước điều gì trong bóng đá, vì mỗi trận đấu là một lần khác nhau".

 dau dt viet nam, hlv iraq su dung chien thuat... cuc di hinh anh 2

"Nếu các cầu thủ duy trì được tinh thần, quyết tâm chiến đấu và thể hiện hết khả năng, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt. Chúng tôi muốn có ba điểm trận ra quân để tạo tiền đề cho những trận đấu tiếp theo", HLV Katanec nhấn mạnh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra lúc 20h30 hôm nay (8.1, giờ Việt Nam) và được phát sóng trên kênh VTV6.

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, Srecko Katanec, 7 hậu vệ, chiến thuật bất thường   

No comments

Powered by Blogger.