Asian Cup 2019: Đội trưởng Ấn Độ tiết lộ bí quyết hạ đo ván Thái Lan - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Asian Cup 2019: Đội trưởng Ấn Độ tiết lộ bí quyết hạ đo ván Thái Lan

Ngôi sao Sunil Chhetri tiết lộ những thay đổi chiến thuật của ĐT Ấn Độ trong hiệp 2 đã giúp họ hạ gục đội bóng của HLV Rajevac.

Bị đánh giá thấp nhất bảng A, tuy nhiên Ấn Độ gây bất ngờ lớn tại Asian Cup khi quật ngã Thái Lan với tỷ số đậm 4-1. Càng đáng nói hơn khi đây mới là chiến thắng đầu tiên của "Những chú hổ xanh" tại đấu trường châu lục sau 55 năm.

 asian cup 2019: doi truong an do tiet lo bi quyet ha do van thai lan hinh anh 1

Sau trận đấu, đội trưởng Sunil Chhetri, người lập cú đúp ở trận này, không giấu nổi sự phấn khích khi chia sẻ với GOAL: "Đó là một cảm giác thật tốt bởi đây là một bảng đấu khó khăn. Cả ba đội còn lại đều mạnh và dày dạn kinh nghiệm hơn chúng tôi".

"Như tôi đã nói từ trước, không dễ để đối đầu với chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn chiến đấu tới phút cuối cùng. Chúng tôi có thể không phải là đội bóng kỹ thuật nhất nhưng có quyết tâm cao, và đó là điều các cầu thủ đã thể hiện ở trận đấu với Thái Lan", anh khẳng định.

Sau khi kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1, Ấn Độ ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Thái Lan trong hiệp 2, qua đó ấn định tỷ số 4-1 chung cuộc. Tiền đạo số 11 tiết lộ những thay đổi về chiến thuật của Ấn Độ đã giúp khắc chế lối chơi của Thái Lan.

"Bạn phải chắc chắn rằng luôn có đủ số lượng cầu thủ phòng ngự và không để cho họ có quá nhiều khoảng trống. Chúng tôi nhận ra điều này trong hiệp một. Khi để các cầu thủ Thái Lan có khoảng trống, họ luân chuyển bóng liên tục trên khắp mặt sân", anh cho biết. 

"Bởi vậy, trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV đã yêu cầu cả đội chơi sát lại gần nhau và không để cho họ khoảng trống. Với Thái Lan, nếu để họ chuyền nhiều, họ sẽ không cho bạn cơ hội chạm chân vào trái bóng", anh giải thích. 

Chhetri vẫn tỏ ra khá thận trong khi cho rằng việc vượt qua vòng bảng sẽ vô cùng khó khăn bởi các đối thủ còn lại của Ấn Độ đều sở hữu thực lực tốt. Bahrain chơi rất tốt ở trận ra quân, trong khi UAE là đội bóng kỹ thuật và có lợi thế sân nhà. "Với chúng tôi, mỗi trận đấu là một cuộc chiến", anh quả quyết. 

Tag:  Đội trưởng Ấn Độ, Thái Lan, Bảng A, Asian Cup 2019, Rajevac   

No comments

Powered by Blogger.