Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo nói gì trước giờ ra quân gặp Iraq? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo nói gì trước giờ ra quân gặp Iraq?

HLV Park Hang-seo thể hiện sự thận trọng trước trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự quyết tâm về việc giành tấm vé vượt qua vòng đấu bảng, đồng thời thừa nhận những khó khăn mà đối thủ có thể mang đến.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Iraq là một đối thủ mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu họ luôn là thử thách lớn. Bởi vậy, tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn ngày mai. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng".

 asian cup 2019: hlv park hang-seo noi gi truoc gio ra quan gap iraq? hinh anh 1

Với vị thế của nhà vô địch Đông Nam Á, rõ ràng đội tuyển Việt Nam đã được các đối thủ tìm hiểu một cách khá kĩ lưỡng và vì vậy, thầy Park tỏ ra hết sức thận trọng: "Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thách thức, từ Trung Quốc đến Indonesia rồi AFF Cup. Tuy nhiên, Asian Cup là một giải đấu lớn, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác."

"Chúng tôi hiểu được sự kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam lúc này, và hy vọng sẽ đền đáp họ bằng những màn trình diễn tốt. Nhưng tôi không thể nói trước điều gì lúc này, ngoài việc sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức". 

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng có những chia sẻ về mặt lực lượng, khi vẫn giấu kín việc sẽ lựa chọn ai để thay thế cho Đình Trọng ở vị trí trung vệ, trong số những ứng viên Bùi Tiến Dũng, Thành Chung và Hồ Tấn Tài.

"Đình Trọng từng là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đã có một năm thi đấu xuất sắc, nhưng không may chấn thương. Tuy nhiên, tôi đang có trong tay những hậu vệ tốt nhất của Việt Nam, và đã tính toán kỹ lưỡng cho các phương án thay thế. Ngày mai tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng", nhà cầm quân 60 tuổi tiết lộ.

Sau trận ra quân với Iraq lúc 20h30 tối nay 8.1 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park lần lượt đối đầu Iran (12.1) và Yemen (16.1). 

Tag:  Asian Cup 2019, Park Hang-seo, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, trận ra quân   

No comments

Powered by Blogger.