Hậu vệ Malaysia hé lộ kế hoạch ‘bắt chết’ Anh Đức và Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hậu vệ Malaysia hé lộ kế hoạch ‘bắt chết’ Anh Đức và Công Phượng

(Dân Việt) Hậu vệ Nazirul Naim thừa nhận, bộ đôi tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Công Phượng chính là hai cầu thủ nguy hiểm nhất đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đồng thời, cầu thủ 22 tuổi cũng tiết lộ về kế hoạch “bắt chết” Anh Đức và Công Phượng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Nazirul Naim thằng thắn thừa nhận, bộ đôi tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Công Phượng chính là hai cầu thủ nguy hiểm nhất đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Chính vì vậy, lãnh đạo đội tuyển Malaysia đã lên kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng.

“Chúng tôi đã tiến hành phân tích băng hình và chỉ ra một số cầu thủ cần đặc biệt chú ý ở trận đấu sắp tới trong đó nổi bật là hai cầu thủ mang áo số 11 (Nguyễn Anh Đức) và số 14 (Nguyễn Công Phượng). Hiện tại, chúng tôi đang chờ đợi chỉ đạo của HLV trưởng để xem cách tiếp cận như thế nào sẽ được áp dụng ở trận đấu sắp tới”, Naim nhấn mạnh.

 hau ve malaysia he lo ke hoach ‘bat chet’ anh duc va cong phuong hinh anh 1

Sau 10 năm kể từ chức vô địch AFF Cup năm 2008, đây được coi là dấu mốc “lịch sử” khi thầy trò HLV Park Hang-seo góp mặt ở trận chung kết của giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Một lần nữa, người hâm mộ Việt Nam lại có quyền để tin và hy vọng về một thắng lợi rực rỡ là chức vô địch AFF Cup 2018.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11.12 tại sân Bukit Jalil (Malaysia). Trong khi đó, trận chung kết lượt về diễn ra vào lúc 19h45 ngày 15.12 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Tag:  Nazirul Naim, AFF Cup 2018, chung kết AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup 2018, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Việt Nam vs Malaysia, Malaysia vs Việt Nam, HLV Park Hang-seo, Đông Nam Á   

No comments

Powered by Blogger.