Thua sốc trước Tottenham, HLV Guardiola khen học trò - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua sốc trước Tottenham, HLV Guardiola khen học trò

(Dân Việt) Sau trận thua 0-1 trên SVĐ mới của Tottenham, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng Man City đã có một trận đấu tốt và nắm quyền kiểm soát.

Loạt trận lượt đi tứ kết đêm qua đã có một kết quả bất ngờ khi Man City để thua sát nút 0-1 trên sân Tottenham. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Son Heung-min. Tuy nhiên, kết quả này vẫn mang đến cơ hội 50-50 cho 2 đội ở trận lượt về sau đây 1 tuần.

 thua soc truoc tottenham, hlv guardiola khen hoc tro hinh anh 1

Sau trận đấu HLV Guardiola cho rằng Man City là đội bóng chơi tốt hơn, nắm quyền kiểm soát thế trận. Bên cạnh đó, chiến lược gia người TBN còn giải thích lý do cất De Bruyne trên ghế dự bị vì lý do chiến thuật. 

Pep nói: "Tôi quyết định chơi với 2 tiền vệ phòng ngự để giúp đội bóng chơi vững chắc hơn. Tôi quyết định để cầu thủ khác vào sân và đó là điều khó cho cậu ấy [De Bruyne]. Bây giờ thì chúng tôi biết những gì chúng tôi sẽ phải làm ở trận lượt về.

Họ đã có vài cơ hội trong các pha phản công nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chơi khá tốt. Nếu chúng tôi không thể đến giai đoạn cuối thì đó là một thử thách. Khi chúng tôi chơi không tốt, tôi là người sẽ nói điều đó đầu tiên, nhưng hôm nay tôi không có cảm giác đó".

Ở trận đấu này, De Buyne ngồi dự bị cho tới phút 89 mới được vào sân. Trên hàng tiền vệ, Pep bố trí Gundogan và Fernandinho hỗ trợ cho David Silva. Tiền vệ người Bỉ đã khá thất vọng sau khi chỉ được vào sân những phút ít ỏi cuối trận.

Tag:  Man City, Tottenham, Pep, Guardiola, Bruyne, Kane, Champions League, Tứ kết   

No comments

Powered by Blogger.