Quang Hải "nhả đạn", Hà Nội FC ngược dòng đoạt Cúp QG 2020 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Quang Hải "nhả đạn", Hà Nội FC ngược dòng đoạt Cúp QG 2020

Sau gần 1 năm không ghi bàn tính từ pha ấn định chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam ở trận thắng U22 Lào tại vòng bảng SEA Games 30 cuối tháng 11/2019, Quang Hải đã trở lại bằng cú đúp vào lưới XSKT.Cần Thơ ở tứ kết Cúp QG 2020.

Sau đó, anh tiếp tục chơi ấn tượng, đóng góp những pha kiến tạo và 1 bàn thắng trong chiến thắng thuyết phục 5-1 của Hà Nội FC trước TP.HCM tại bán kết.

Quang Hải "nhả đạn", Hà Nội FC ngược dòng đoạt Cúp QG 2020 - Ảnh 1.

Viettel không ngần ngại phạm lỗi để hạn chế lối chơi kỹ thuật của Hà Nội FC. Ảnh: Hải Đăng

Và tối nay, trong một thế trận giằng co căng thẳng, đôi chân của Quang Hải lại biết cách "phát sáng" đúng lúc để giúp đội bóng Thủ đô lên ngôi.

So với 2 trận giao hữu toàn thua Hà Nội FC, Viettel đã chơi tốt hơn nhiều. Họ không ngần ngại va chạm để hạn chế khả năng kỹ thuật của Văn Quyết, Quang Hải bên phía Hà Nội FC.

Lối chơi áp sát nhanh thiên về sức mạnh giúp Viettel duy trì thế trận cân bằng cho đến hết hiệp 1.

Quang Hải ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đá bại Viettel 2-1, qua đó lên ngôi vô địch Cúp QG 2020. Ảnh: Lâm Thỏa

Quang Hải ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đá bại Viettel 2-1, qua đó lên ngôi vô địch Cúp QG 2020. Ảnh: Lâm Thỏa

Sau giờ nghỉ, Viettel là đội phá vỡ thế bế tắc khi Ngọc Sơn khi bàn mở tỷ số phút 75. Ngay sau đó, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra quá vội vã khi quyết định gia cố hàng thủ, rút tiền vệ Trọng Đại ra, thay vào đó là hậu vệ Văn Thiết.

Lập tức, Hà Nội FC có bàn gỡ 1-1 phút 82 do công Thái Quý. Những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu phân thắng bại thì phút 88, Quang Hải đã chứng tỏ phẩm chất của ngôi sao, chớp thời cơ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Như vậy, tại Cúp QG 2020, Quang Hải đã đóng góp 4 bàn thắng trên hành trình bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch của Hà Nội FC, chỉ kém "đàn anh" Văn Quyết 1 bàn.

No comments

Powered by Blogger.