Nguyễn Anh Đức viết gì sau khi "chốt hạ" HAGL? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nguyễn Anh Đức viết gì sau khi "chốt hạ" HAGL?

Trở lại thời điểm kết thúc V.League 2019, Nguyễn Anh Đức đã nói lời chia tay đội bóng quê hương B.Bình Dương - nơi anh đã trở thành một biểu tượng với ký ức đẹp là 4 chiếc Cúp vô địch V.League 2007, 2008, 2014, 2015.

Nói không quá, trong khoảng thời gian "làm mưa làm gió" của HAGL, ĐTLA (từ 2003 đến 2006), rồi sau đó là Hà Nội T&T (Hà Nội FC hiện nay), chỉ có B.Bình Dương là đối trọng xứng tầm.

Kinh nghiệm, bản lĩnh của Anh Đức sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Kinh nghiệm, bản lĩnh của Anh Đức sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Kết thúc những năm tháng đẹp như mơ cùng đội bóng đất Thủ Dầu Một, nhiều thông tin cho rằng Anh Đức sẽ chính thức "treo giày".

Nhưng khi trao đổi với Dân Việt, chân sút này đã bác hoàn toàn, khẳng định anh vẫn âm thầm tập luyện chờ ngày trở lại ở một đội bóng mới.

Và cuối cùng, Anh Đức đã cập bến HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Trên facebook cá nhân trưa nay, Anh Đức bày tỏ: "Mỗi hành trình và hoàn cảnh điều khác nhau. Nhưng có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là: Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp.

Hàng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi.

Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng".

Thông tin Dân Việt tìm hiểu, tại HAGL Anh Đức sẽ khoác áo số 61. Anh chắc chắn sẽ là đối tác ăn ý với các "đàn em" ở ĐT Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh...

No comments

Powered by Blogger.