“Cầu thủ khỏe nhất thế giới” phát biểu gây sốc ngày thăng hạng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

“Cầu thủ khỏe nhất thế giới” phát biểu gây sốc ngày thăng hạng

Mới đây, đội bóng Wycombe của Anh đã đoạt vé thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Anh mùa giải tới. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng nhỏ bé này tiến sát đến giải Ngoại hạng Anh như vậy. 

"cau thu khoe nhat the gioi" phat bieu gay soc ngay thang hang hinh 1
"Cầu thủ khỏe nhất thế giới" Akinfenwa dành sự tôn trọng đặc biệt đến HLV Klopp và Liverpool. (Ảnh: GOAL).

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong đội hình của Wycombe có cầu thủ đặc biệt: Adebayo Akinfenwa - người vẫn được mệnh danh là "cầu thủ khỏe nhất thế giới". 

Dù năm nay đã ở tuổi 38 nhưng Adebayo Akinfenwa vẫn giữ cho mình nền tảng thể lực rất ấn tượng cùng thân hình "đồ sộ" hơn 100kg. Sau khi cùng các đồng đội thăng hạng, tiền đạo này đã chia sẻ khoảnh khắc HLV của Liverpool - Jurgen Klopp gọi điện chúc mừng anh thông qua mạng xã hội. 

Cùng với đó, Akinfenwa có một phát ngôn tương đối "thú vị". Anh nói: "Người duy nhất có thể liên hệ với tôi trên WhatsApps để chúc mừng là Klopp. Chỉ có ông ấy mới có thể cùng tôi ăn mừng khoảnh khắc tuyệt vời này".  

Dù chỉ là cầu thủ thi đấu ở các hạng thấp của bóng đá Anh nhưng Akinfenwa tương đối nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới bởi thân hình khổng lồ cùng tính cách có phần "hung dữ".

"cau thu khoe nhat the gioi" phat bieu gay soc ngay thang hang hinh 2
Akinfenwa khoe chiếc áo của Gerrard năm 2015 (Ảnh: Twitter) 

Anh chàng sinh năm 1982 này là CĐV trung thành của Liverpool và đã từng... sút tung lưới chính đội bóng mình yêu thích khi còn thi đấu cho AFC Wimbledon trong trận đấu ở FA Cup vào năm 2015. 

Khi đó, Akinfenwa đã dọa sẽ đánh các đồng đội nếu như ai "qua mặt" anh để giành quyền đổi áo với Steven Garrard, đội trưởng của Liverpool khi ấy. Cầu thủ này mới đây cũng đã bất chấp quy định của đội bóng Wycombe để mặc áo Liverpool đến sân tập, nhằm ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop./. 

No comments

Powered by Blogger.