Tin tối (28/5): Lộ bến đỗ không ai ngờ của thủ môn Bùi Tấn Trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (28/5): Lộ bến đỗ không ai ngờ của thủ môn Bùi Tấn Trường

Lộ bến đỗ không ai ngờ của thủ môn Bùi Tấn Trường

Tấn Trường sắp gia nhập Hà Nội FC?

Tấn Trường sắp gia nhập Hà Nội FC?

Theo đồn thổi, Hà Nội FC đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bùi Tấn Trường. Cụ thể, đội bóng Thủ đô muốn có Tấn Trường để bắt dự bị cho Nguyễn Văn Công.

Mùa 2020, Hà Nội FC đăng ký 3 thủ môn là Nguyễn Văn Công, Phí Minh Long và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Minh Long vừa dính chấn thương trong khi Bá Minh Hiếu thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Vì thế, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm rất muốn chiêu mộ Tấn Trường.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, quá trình thương thảo đang diễn ra. Nếu 2 bên tìm được tiếng nói chung, Tấn Trường sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ V.League trong thời gian tới.

Sau 6 năm gắn bó, Tấn Trường vừa chia tay CLB Bình Dương vào đầu mùa 2020. Thủ thành 34 tuổi được coi là một trong những thủ môn mắc sai lầm nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dạn dày, Tấn Trường có thể là thủ môn dự bị chất lượng cho Hà Nội FC.

Real Madrid chơi lớn vụ Pogba

Pogba

Real Madrid chấp nhận mất Odegaard (trái) và 3 cầu thủ nữa vì Pogba.

Theo tờ The Sun, Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Pogba bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cụ thể, "Kền kền trắng" sẵn sàng đổi 4 cầu thủ Odegaard, James Rodriguez, Lucas Vazquez và Brahim Diaz để lấy tuyển thủ Pháp.

Jurgen Klopp "đi đêm" với Adama Traore

Adama Traore sẽ đến Liverpool?

Adama Traore sẽ đến Liverpool?

Theo Goal, HLV người Đức đã liên hệ với Adama Traore để thuyết phục cầu thủ này đến Liverpool vào hè 2020. Cũng theo nguồn tin này, Wolves chỉ để Adama Traore đi nếu nhận được 60 triệu bảng.

Sir Alex ghép Lego giết thời gian

Sir Alex ghép Lego sân Old Trafford

Sir Alex ghép Lego sân Old Trafford.

Trong thời gian cách ly, Sir Alex Ferguson đã ghép thành công bộ Lego sân Old Trafford. Theo tờ The Sun, cựu HLV của M.U đã mất 7 tiếng rưỡi để hoàn thành tác phẩm có 3.898 mảnh ghép khác nhau này.

Odion Ighalo xin ở lại M.U

Ighalo muốn ở lại M.U

Ighalo muốn ở lại M.U.

Theo tờ Manchester Evening News, Odion Ighalo đã điện đàm với BLĐ Shanghai Shenhua. Chân sút người Nigeria liên hệ để xin đội bóng Trung Quốc cho anh ở lại M.U hết mùa 2019/20. Hợp đồng của Ighalo hết hạn vào ngày 31/5.

Vissel Kobe đạt doanh thu kỷ lục nhờ Iniesta

Iniesta giúp đội nhà đạt doanh thu kỷ lục.

Iniesta giúp đội nhà đạt doanh thu kỷ lục.

Vissel Kobe công bố đạt doanh thu 96 triệu euro trong năm tài chính 2019. Đây doanh thu cao nhất mà một đội bóng đạt được trong lịch sử Nhật Bản. Theo Marca, Vissel Kobe đạt cột mốc chưa từng có này nhờ sức hút và danh tiếng của Andres Iniesta.

No comments

Powered by Blogger.