FIFA khen ngợi ĐT Việt Nam về chiến thắng trước Indonesia - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

FIFA khen ngợi ĐT Việt Nam về chiến thắng trước Indonesia

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã dành những lời khen ngợi đến ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo trong chiến thắng trước Indonesia vào đêm qua 15/10.

Ở lượt trận diễn ra vào đêm qua 15/10, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đội tuyển Indonesia với tỷ số 3-1 dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Chiến thắng này không chỉ giúp ĐT Việt Nam phá được cái dớp không thắng trên đất Indo trong thế kỷ 21 mà còn giúp cho chúng ta vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số.

 fifa khen ngoi dt viet nam ve chien thang truoc indonesia hinh anh 1

ĐT Việt Nam.

Chứng kiến những gì mà ĐT Việt Nam làm được, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã dành những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đồng thời tin tưởng vào khả năng đi tiếp của "Những chàng trai sao Vàng". FIFA cho biết:

"Việt Nam vẫn còn nguyên hi vọng đi tiếp khi bằng điểm số với đội nhất bảng Thái Lan và chỉ kém hơn hiệu số bàn thắng. Bàn gỡ muộn của Indonesia hoàn toàn vô nghĩa và họ đã hết cơ hội khi không có điểm nào sau nửa chặng đường vòng loại".

Bên cạnh đó, FIFA cũng dành lời khen đặc biệt đến Thái Lan - đội bóng đá bất ngờ đánh bại ứng cử viên số 1 UAE ở lượt trận đêm qua.

"Thái Lan đã gia tăng sự kịch tính cho bảng G khi chặn đứng đà thăng hoa của UAE. Teerasil và Ekkanit là những người lập công giúp đội nhà lấy trọn vẹn điểm số lên ngôi đầu bảng".

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với UAE. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11.

No comments

Powered by Blogger.