Cựu HLV ĐT U23 Tây Ban Nha "giải cứu" ĐT Indonesia - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cựu HLV ĐT U23 Tây Ban Nha "giải cứu" ĐT Indonesia

Sau thất bại trước ĐT Việt Nam, chiếc ghế của HLV Simon McMenemy đang lung lay dữ dội khiến LĐBĐ Indonesia phải cân nhắc tìm người thay thế.

Trận thua trước ĐT Việt Nam với tỉ số 1-3 là thất bại thứ tư liên tiếp của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 và điều này đã khiến chiếc ghế của HLV Simon McMenemy lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

 cuu hlv dt u23 tay ban nha "giai cuu" dt indonesia hinh anh 1

HLV Luis Milla sẵn sàng trở lại làm việc cho LĐBĐ Indonesia.

Thậm chí, ngay trong cuộc họp báo diễn ra tối 15/10, đám đông cổ động viên Indonesia đã tập trung trước cửa phòng họp và hét vang khẩu hiệu "Simon out", nhằm gây sức ép yêu cầu LĐBĐ Indonesia sa thải vị chiến lược gia này.

Chứng kiến bóng đá Indonesia gặp khó khăn, ông Luis Milla - cựu HLV đội Olympic Tây Ban Nha - tuyên bố sẵn sàng trở lại xứ vạn đảo và nhận trách nhiệm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia nước này.

Tờ CNN Indonesia dẫn lời ông Gatot S. Dewa Broto - cán bộ LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Một nguồn đáng tin cậy cho tôi biết, HLV Milla sẵn sàng để đàm phán mức lương và trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia nếu nhận được lời mời bởi ông ấy đã có cảm tình với đất nước Indonesia sau lần đầu tiên làm việc tại đây".

HLV Luis Milla trước đó đã dẫn dắt đội tuyển Indonesia cũng như đội U22 Indonesia từ năm 2017 đến cuối năm 2018. Vị chiến lược gia này cũng chính là người đưa bóng đá Indonesia đến với chiếc huy chương Đồng ở SEA Games 29 diễn ra hồi năm 2017.

Tại giải đấu đó, chính U22 Indonesia là đội bóng đã cầm hòa U22 Việt Nam và gián tiếp khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại ngay từ vòng bảng.

No comments

Powered by Blogger.