Tin tối (19/7): Khả năng đi tiếp ở World Cup của ĐT Việt Nam phụ thuộc rất lớn vào Qatar - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (19/7): Khả năng đi tiếp ở World Cup của ĐT Việt Nam phụ thuộc rất lớn vào Qatar

(Dân Việt) Khả năng đi tiếp ở World Cup của ĐTVN phụ thuộc rất lớn vào Qatar; M.U sáng cửa giật "bom tấn" thứ 2; Chiến binh De Rossi vẫn chưa nghỉ ngơi; Barcelona bất ngờ nhắm hậu vệ của Bayern Munich; HLV Lampard đảm bảo tương lai "con trai" Sarri.

Khả năng đi tiếp ở World Cup của ĐTVN phụ thuộc rất lớn vào Qatar

 tin toi (19/7): kha nang di tiep o world cup cua dt viet nam phu thuoc rat lon vao qatar hinh anh 1

Theo quy định của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng loại cuối cùng. ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu tưởng dễ mà khó khi 4 đại diện ĐNÁ đều quá hiểu nhau và không chênh lệch nhiều về đẳng cấp. Bởi vậy, trong trường hợp về nhì bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo khó có thể cạnh tranh với các đội nhì bảng khác.

Tuy nhiên, đáng chú ý khi Qatar sẽ mở ra cơ hội lớn hơn cho ĐT Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Do là chủ nhà World Cup 2022 nên Qatar được đặc cách vào thẳng VCK nhưng họ vẫn tham dự vòng loại để có cơ hội cọ xát. Trong trường hợp Qatar giành ngôi nhất hoặc nhì bảng thì một đội nhì bảng có thành tích tốt thứ 5 sẽ được quyền đi tiếp.

Sở dĩ có thể tin Qatar giành ngôi nhất bảng là vì như vậy, họ sẽ được quyền dự VCK Asian Cup 2023, trong khi đó bảng đấu của họ cũng tương đối dễ dàng. Như vậy, Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội lần đầu tiên tiến vào vòng loại cuối World Cup ngay cả khi nhì bảng G.

Chiến binh De Rossi vẫn chưa nghỉ ngơi

 tin toi (19/7): kha nang di tiep o world cup cua dt viet nam phu thuoc rat lon vao qatar hinh anh 2

Sau khi tuyên bố rời AS Roma vào cuối mùa giải vừa qua, Daniel De Rossi đã quyết định gia nhập CLB Boca Junior của Argentina theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Với đẳng cấp và khí chất của một chiến binh, tiền vệ 35 tuổi người Italia vẫn sẽ là ngôi sao đáng chú ý khi tới xứ Tango.

Barcelona bất ngờ nhắm hậu vệ của Bayern Munich

Theo ESPN, nhà ĐKVĐ La Liga đã hỏi mua hậu vệ cánh trái của Bayern Munich, David Alaba. Tương lai của ngôi sao người Áo đã bị đặt trong dấu hỏi sau khi "Hùm xán" chiêu mộ bom tấn Lucas Hernandez. Trong khi đó, Blaugrana đang khá yên tâm với hàng công và tiếp tục gia cố hàng thủ.

M.U sáng cửa giật "bom tấn" thứ 2

 tin toi (19/7): kha nang di tiep o world cup cua dt viet nam phu thuoc rat lon vao qatar hinh anh 3

Theo nhiều nguồn tin uy tín của Anh và Italia, Man Utd đang có những cuộc đàm phán thuận lợi với Lazio để chuyển nhượng tiền vệ Milinkovic-Savic. Phía đội bóng Serie A yêu cầu 100 triệu euro cho ngôi sao người Serbia, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu.

HLV Lampard đảm bảo tương lai "con trai" Sarri

Trong tuyên bố mới nhất, tân HLV Chelsea Frank Lampard đã khen ngợi sự cố gắng của Jorginho và bóng gió đảm bảo suất đá chính cho tiền vệ người Italia. Ngôi sao này được coi là "con trai" của Sarri khi HLV này đã đưa anh từ Napoli tới Stamford Bridge.

Tag:  ĐTVN, World Cup, Qatar, Park Hang-seo, Vòng loại WC, Real, Arsenal, Roma   

No comments

Powered by Blogger.