Tin tối (11/7): Hồi phục ấn tượng, Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (11/7): Hồi phục ấn tượng, Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

(Dân Việt) Hồi phục ấn tượng, Đình Trọng tái xuất sớm hơn dự kiến; Neymar nhận án phạt từ PSG; Thanh Sơn không gặp chấn thương nặng; Cựu Phó chủ tịch FIFA bị phạt nặng; M.U theo đuổi trung vệ "hot" Serie A.

Hồi phục ấn tượng, Đình Trọng tái xuất sớm hơn dự kiến

 tin toi (11/7): hoi phuc an tuong, dinh trong bao tin vui cho hlv park hang-seo hinh anh 1

Theo bác sỹ Vũ Thành Luân, người luôn bên cạnh Đình Trọng kể từ thời điểm cầu thủ này sang Singapore phẫu thuật đầu gối, hậu vệ 22 tuổi đang hồi phục rất tốt trong quá trình điều trị cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Bác sỹ Luân cho biết: "2 tuần sau khi phẫu thuật, Đình Trọng bắt đầu sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng. Hiện tại, đầu gối của Trọng đã tương đối ổn, không còn sưng, biên độ gấp được khoảng 70-80 độ và có thể đi lại nhẹ nhàng mà không cần dùng nạng.

Thời gian tới, Đình Trọng sẽ tiếp tục tập phục hồi cùng các chuyên gia ở PVF. Sau 1 tháng thì Trọng sẽ sang Singapore để các bác sĩ khám lâm sàng và đưa ra các lộ trình để điều trị tiếp theo. Sau khi có trao đổi với bác sĩ phẫu thuật, khám lâm sàng thì có thể thấy chấn thương của Đình Trọng cũng không đến mức độ quá nghiêm trọng. Theo đánh giá của bác sĩ đã trực tiếp phẫu thuật thì cậu ấy có thể trở lại sau thời gian 9 tháng".

Như vậy, Đình Trọng có thể trở lại sớm hơn dự kiến khoảng 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, anh vẫn chắc chắn không thể dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

M.U theo đuổi trung vệ "hot" Serie A

 tin toi (11/7): hoi phuc an tuong, dinh trong bao tin vui cho hlv park hang-seo hinh anh 2

Theo truyền thông Italia, Một mặt Man Utd vẫn theo sát Harry Maguire nhưng mặt khác, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng cho trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Hậu vệ 21 tuổi này có chiều cao tới 1m95 và đang là 1 trong những trung vệ "hot" nhất Serie A.

Thanh Sơn không gặp chấn thương nặng

Theo thông tin từ phòng ĐTQG, tiền vệ Trần Thanh Sơn của U22 Việt Nam chỉ bị đau do va chạm và may mắn không gặp tổn thương nào về xương. Đây là tin vui cho HLV Park Hang-seo bởi Thanh Sơn đang là cầu thủ quan trọng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30.

Cựu Phó chủ tịch FIFA bị phạt nặng

 tin toi (11/7): hoi phuc an tuong, dinh trong bao tin vui cho hlv park hang-seo hinh anh 3

Nguyên phó chủ tịch FIFA, Jack Warnerf đã bị buộc tội biển thủ hàng chục triệu đô từ CONCACAF. Mới đây, FIFA đã đưa ra án phạt, bắt Warnerf phải bồi thường 79 triệu đô la, tương đương với 1700 tỷ vnđ.

Neymar nhận án phạt từ PSG

Neymar đã không tập trung cùng PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới, thay vào đó tiền đạo này còn không đưa ra bất kỳ lý do nào. Hành vi vô kỷ luật của ngôi sao đắt giá nhất thế giới đã bị gã khổng lồ nước Pháp phạt nửa triệu USD. Tất nhiên, mức phạt này chẳng thấm vào đâu so với mức lương của cựu sao Barca.

Tag:  Đình Trọng, Park Hang-seo, ĐTVN, World Cup, Hà Nội FC, M.U, Solskjaer, Thanh Sơn   

No comments

Powered by Blogger.