Tin sáng (12/7): Báo Thái nghi FAT bị HLV Nishino cho “ăn quả lừa” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (12/7): Báo Thái nghi FAT bị HLV Nishino cho “ăn quả lừa”

(Dân Việt) Báo Thái nghi FAT bị HLV Nishino cho “ăn quả lừa”; El Shaarawy “dạt” sang Trung Quốc để... tìm niềm vui; Quyết tới Inter, Lukaku đòi rời M.U bằng được; Atletico Madrid theo đuổi Trippier; Rivaldo muốn Neymar tái ngộ Barca.

Báo Thái nghi FAT bị HLV Nishino cho “ăn quả lừa”

Ngày 17/7, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức. Tuy vậy, đến thời điểm này, ĐT Thái Lan vẫn chưa có HLV trưởng.

Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Thái Lan có dấu hiệu tụt hậu nếu so sánh với bóng đá Việt Nam. Gần nhất, tại King's Cup 2019 trên sân nhà, ĐT Thái Lan đã thua ĐT Việt Nam 0-1. Kết quả tồi tệ ở giải đấu này đã khiến HLV Sirisak Yodyardthai phải ra đi và LĐBĐ Thái Lan (FAT) tìm cách ký hợp đồng với một HLV có tài năng và uy tín.

 tin sang (12/7): bao thai nghi fat bi hlv nishino cho “an qua lua” hinh anh 1

HLV Nishino gặp gỡ lãnh đạo FAT nhưng chưa ký hợp đồng

Người Thái đã rất kỳ vọng FAT sẽ ký được hợp đồng với HLV Akira Nishino. Chiến lược gia này đã từng đưa ĐT Nhật Bản lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018 nên năng lực cầm quân là không phải nghi ngờ. HLV Nishino cũng đã có cuộc gặp gỡ lãnh đạo FAT nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây.

Quá sốt ruột khi FAT chưa ký được với HLV Nishino, tờ SMM Sport của Thái Lan nhận định: “Đã 10 ngày qua nhưng ông Nishino vẫn chưa đưa ra quyết định về cách ký hợp đồng với ĐT Thái Lan. Và chính Liên đoàn cũng chưa có chuyển động trong vấn đề này.

Ông Nishino đã đến Thái Lan nói chuyện với LĐBĐ Thái Lan từ ngày 1/7. Mặc dù FAT nói rằng HLV Nishino sẽ trả lời, nhưng vẫn chưa có chuyển động nào. Có lẽ đây vẫn chỉ là chuyến du lịch”.

Chia sẻ cảm xúc của các CĐV Thái Lan xung quanh vấn đề này, tờ SMM Sport nhấn mạnh: “Các thành viên FAT chưa thể trả lời liệu Nishino có đến ký hợp đồng hay không. NHM Thái Lan bắt đầu lo lắng bởi lễ bốc thăm vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 17/7 tới, nhưng Thái Lan vẫn chưa có HLV trưởng mới”.

El Shaarawy “dạt” sang Trung Quốc để... tìm niềm vui

Tiền đạo El Shaarawy cho biết, việc anh chuyển từ AS Roma tới Shanghai Shenhua là để tìm lại niềm vui và cảm hứng chơi bóng. Chân sút 26 tuổi này cũng nhấn mạnh, việc đội bóng Trung Quốc trả lương cao cũng là nguyên nhân khiến anh thay đổi môi trường thi đấu.

 tin sang (12/7): bao thai nghi fat bi hlv nishino cho “an qua lua” hinh anh 2

Dù mới 26 tuổi, El Shaarawy đã tới Trung Quốc thi đấu

Quyết tới Inter, Lukaku đòi rời M.U bằng được

Không được bảo đảm suất đá chính tại M.U mùa tới, tiền đạo Romelu Lukaku đã quyết định rời khỏi đội bóng này. Điểm đến của Lukaku là Inter Milan bởi anh rất ngưỡng mộ HLV Conte. Dù M.U đang thuyết phục nhưng Lukaku nằng nặc đòi được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 tin sang (12/7): bao thai nghi fat bi hlv nishino cho “an qua lua” hinh anh 3

Lukaku không muốn ở lại M.U

Atletico Madrid theo đuổi Trippier

Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kieran Trippier. Hiện tại, Tottenham Spurs sẵn sàng bán hậu vệ người Anh cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được 25 triệu bảng. Atletico hoàn toàn có thể trả được mức giá này nếu họ bán xong Antoine Griezmann cho Barca.

 tin sang (12/7): bao thai nghi fat bi hlv nishino cho “an qua lua” hinh anh 4

Atletico có thể mua Trippier

Rivaldo muốn Neymar tái ngộ Barca

Phát biểu trước báo giới, huyền thoại Rivaldo cho biết: “Hiện tại, cầu thủ người Brazil tôi thích nhất là Neymar. Tôi muốn cậu ấy trở lại khoác áo Barca”. Bản thân Neymar cũng khát khao tái ngộ Barca, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa hoàn toàn quyết định có mua lại cầu thủ này từ PSG hay không.

 tin sang (12/7): bao thai nghi fat bi hlv nishino cho “an qua lua” hinh anh 5

Neymar rất muốn trở về Barca

Tag:  báo Thái, FAT, HLV Nishino, El Shaarawy, Trung Quốc, Inter, Lukaku, M.U, Atletico Madrid, Trippier, Rivaldo, Neymar, Barca   

No comments

Powered by Blogger.