Hà Nội FC lên tiếng về thông tin chiêu mộ "Thánh Trivela" Ricardo Quaresma - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hà Nội FC lên tiếng về thông tin chiêu mộ "Thánh Trivela" Ricardo Quaresma

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội FC xác nhận đã nhận được đề nghị chào mời từ người đại diện của tiền vệ ngôi sao Ricardo Quaresma, nhưng từ chối do thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam đã đóng cửa.

Sau khi Fox Sports công bố thông tin ông Oscar Soler Sola – người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma – gửi lời chào mời tới Hà Nội FC thông qua email, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã lên tiếng xác nhận thông tin này là chính xác.

Tuy nhiên phát biểu trên báo chí Việt Nam, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết đã từ chối đề nghị của người đại diện Ricardo Quaresma do thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam đã đóng cửa.

 ha noi fc len tieng ve thong tin chieu mo "thanh trivela" ricardo quaresma hinh anh 1

Ricardo Quaresma đã có những liên hệ với Hà Nội FC.

“Đại diện của Quaresma có liên hệ với CLB để chào mời cầu thủ, nhưng thị trường chuyển nhượng của Việt Nam đã đóng cửa rồi”, lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết.

Mặc dù vậy, vị lãnh đạo của CLB Hà Nội cho biết vẫn giữ mối liên lạc với Oscar Soler Sola bởi “siêu cò” này sở hữu công ty môi giới cầu thủ quốc tế có uy tín và tiếng tăm.

“Trước mắt, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, chúng tôi đang tập trung cho AFC Cup và V.League. Chúng tôi chỉ giữ mối liên hệ với công ty ấy để nếu tới mùa giải năm sau, đội có nhu cầu gì hay họ có sản phẩm chất lượng, thì hai bên có thể phối hợp với nhau”, phía CLB Hà Nội cho biết thêm.

Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Ricardo Quaresma hiện tại được chuyên trang tranfermark định giá là 1 triệu euro. Chưa rõ CLB Hà Nội có mặn mà trong việc chiêu mộ cầu thủ được ví như “thánh Trivela” hay không nhưng phía LA Galaxy hiện đang rất muốn đưa Ricardo Quaresma về đá cặp cùng siêu tiền đạo Ibrahimovic ở giải MLS.

Tag:  Hà Nội FC, Ricardo Quaresma, thánh Trivela, thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam, Bồ Đào Nha, Oscar Soler Sola, V.League   

No comments

Powered by Blogger.