Tin tối (19/6): Vì sao Công Phượng từ chối đội bóng Bosnia để tới Pháp? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (19/6): Vì sao Công Phượng từ chối đội bóng Bosnia để tới Pháp?

(Dân Việt) Vì sao Công Phượng từ chối đội bóng Bosnia để tới giải hạng Hai Pháp?; Man City nhảy vào phá đám M.U vụ Koulibaly; Neymar hối hận khi rời Barca; Văn Đức sang Singapore chữa trị.

Vì sao Công Phượng từ chối đội bóng Bosnia để tới giải hạng Hai Pháp?

 tin toi (19/6): vi sao cong phuong tu choi doi bong bosnia de toi phap? hinh anh 1

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tiết lộ, Công Phượng đã từ chối lời mời của CLB Sarajevo (đang thi đấu ở giải VĐQG Bosnia) để tới thử việc tại một đội bóng hạng Hai Pháp. Sở dĩ tiền đạo người Nghệ An từ chối đội bóng của Bosnia là vì trước đó họ đã liên hệ và nhận được sự đồng ý của CLB Clermont Foot, Pháp.

Việc Công Phượng từ chối Sarajevo là rất đáng tiếc bởi CLB này được quyền tham dự vòng loại Champions League, sân chơi mà mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn được một lần chạy trên thảm cỏ. Dù vậy, với tuổi đời còn rất trẻ, Công Phượng vẫn có nhiều cơ hội khác.

Văn Đức sang Singapore chữa trị

 tin toi (19/6): vi sao cong phuong tu choi doi bong bosnia de toi phap? hinh anh 2

Theo xác nhận của CLB SLNA, tiền đạo Văn Đức sẽ được đưa ra Singapore để điều trị vết thương gối. Dự kiến, ngôi sao của ĐTVN sẽ phải mất khoảng 8 đến 9 tháng ngồi ngoài. Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết sẽ không chiêu mộ tân binh để thay thế Văn Đức.

Neymar hối hận khi rời Barca

Trên Daily Mail, tiền đạo Neymar đã thể hiện sự tiếc nuối khi quyết định chia tay Barca để đến PSG ở Hè 2017. Đội bóng thủ đô Paris vẫn thống trị nước Pháp nhưng lại rất non kém ở sân chơi Champions League. Hơn nữa, Ligue 1 không phải là giải đấu cạnh tranh, có sức hút với các cầu thủ lớn.

Zidane muốn tống khứ ngôi sao trẻ của bóng đá TBN

 tin toi (19/6): vi sao cong phuong tu choi doi bong bosnia de toi phap? hinh anh 3

Theo AS, HLV người Pháp Zidane đã đề nghị BLĐ Real Madrid rao bán tiền vệ Dani Ceballos ở phiên chợ Hè năm nay để dọn đường cho những ngôi sao mới đến. Sở dĩ Zizou quyết đoán ở thương vụ này là bởi Ceballos có thái độ hỗn láo với ông trong một buổi thảo luận ở cuối mùa giải vừa qua.

Man City nhảy vào phá đám M.U vụ Koulibaly

Theo truyền thông Anh, Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly nhưng bị Napoli thét giá quá cao. Có vẻ như Man City cũng không muốn đối thủ cùng thành phố có được ngôi sao người Senegal nên họ đã lao vào sẵn sàng trả 95 triệu bảng. Thực tế, Pep Guardiola cũng đang muốn tìm người thay thế Vincent Kopany.

Tag:  Văn Đức, M.U, Park Hang-seo, Đức Thắng, SLNA, Công Phượng, Real, Ceballos   

No comments

Powered by Blogger.