AFC Cup: Trò cưng HLV Park Hang-seo "xé lưới" đội bóng Indonesia - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

AFC Cup: Trò cưng HLV Park Hang-seo "xé lưới" đội bóng Indonesia

(Dân Việt) Chiều nay, B.Bình Dương đã tiếp PSM Makassar (Indonesia) ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Bất chấp việc phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2, đội bóng đất Thủ Dầu Một vẫn giành đủ 3 điểm nhờ bàn thắng của tuyển thủ Tiến Linh.

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á diễn ra chiều nay, đội khách PSM Makassar (Indonesia) đã gây ra nhiều khó khăn cho B.Bình Dương với rất nhiều "tiểu xảo".

Bộ đôi tiền đạo người Hà Lan của Makassar là Marc Klok và Pluim với lợi thế thể hình thường xuyên buộc B.Bình Dương phải "mất" 2-3 người để theo kèm rất mất sức.

 afc cup: tro cung hlv park hang-seo "xe luoi" doi bong indonesia hinh anh 1

Lão tướng Anh Đức đã chơi đầy nỗ lực giúp B.Bình Dương thắng Makassar 1-0 chiều nay. Ảnh: Vietnamnet

45 phút đầu tiên của trận đấu bị xé lẻ bởi quá nhiều pha phạm lỗi từ phía cầu thủ 2 đội.

Những tình huống đáng chú ý nhất đều xuất hiện từ những cú đá phạt cố định nhưng các chân sút B.Bình Dương và Makassar đều không thể tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, bước ngoặt xuất hiện ở phút 50 khi Trung Tín (số 20 - B.Bình Dương) nhận thẻ vàng thứ 2 sau một pha vào bóng quyết liệt với Rasyid (số 17-Makassar).

Khoảng thời gian sau đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn buộc phải có sự điều chỉnh, kéo "lão tướng" Anh Đức về đá phòng ngự nhiều hơn và chỉ cắm duy nhất ngoại binh Luiz ở phía trên.

 afc cup: tro cung hlv park hang-seo "xe luoi" doi bong indonesia hinh anh 2

Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh ăn mừng bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho B.Bình Dương ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Ảnh: I.T

Có lợi thế chơi hơn người nhưng Makassar không cho thấy được khả năng phối hợp tấn công mạch lạc. Tất cả những gì họ làm được chỉ là những pha treo bóng bổng và sút xa cầu may.

Thực tế, phút 66, B.Bình Dương mới là đội tạo ra cơ hội đáng chú ý nhất sau cú sút phạt hiểm hóc của Tấn Tài chếch bên cánh trái nhưng thủ môn Rivky đã chơi rất tập trung cứu thua cho đội bóng tới từ xứ vạn đảo.

Phút 74, HLV Thanh Sơn đưa Tiến Linh vào thế chỗ Văn Vũ. Và trong một trận đấu không được chơi vị trí tiền đạo quen thuộc và phải hoạt động như một tiền vệ cánh phải, tích cực hỗ trợ phong thủ, Tiến Linh đã thể hiện được bản năng "sát thủ" để ghi bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Phút 80, từ đường treo bóng chính xác của "nhạc trưởng" Lê Tần Tài, Tiến Linh thoát xuống phá bẫy việt vị, chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu hiểm hóc lập công.

Những phút còn lại của trận đấu, Makassar cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành, chấp nhận thua chung cuộc 0-1.

Với kết quả này, B.Bình Dương đã giành được lợi thế trước trận bán kết lượt về làm khách của PSM Makassar ngày 26.6 tới.

Tag:  HLV Park Hang-seo, Tiến Linh, AFC Cup, bán kết AFC Cup, B.Bình Dương, Bình Dương vs PSM Makassar   

No comments

Powered by Blogger.