Tin tối (10.4): Đình Trọng nhận nhiệm vụ của thầy Park trước thềm King's Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (10.4): Đình Trọng nhận nhiệm vụ của thầy Park trước thềm King's Cup

(Dân Việt) Đình Trọng nhận nhiệm vụ của thầy Park trước thềm King's Cup; Cris Ronaldo đá chính trận gặp Ajax; HAGL đưa khóa 4 sang Hà Lan tập huấn; Rashford "học đòi" Pogba; Sếp HAGL thừa nhận có vấn đề trong công tác huấn luyện... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Đình Trọng nhận nhiệm vụ của thầy Park trước thềm King's Cup

 tin toi (10.4): dinh trong nhan nhiem vu cua thay park truoc them king's cup hinh anh 1

Hình ảnh có phần mập mạp của Đình Trọng sau khi trở về từ Hàn Quốc khiến nhiều fan hâm mộ khá thích thú, tuy nhiên với HLV Park Hang-seo thì không. Hậu vệ của Hà Nội FC thừa nhận anh đang phải tích cực tập luyện giảm béo theo chỉ định của thầy Park và trợ lý Lee Young-jin.

Hiện HLV Park Hang-seo đang làm công tác chuẩn bị cho giải King's Cup 2019 được tổ chức vào tháng 6. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn ĐT Việt Nam lên ngôi giải đấu, qua đó tạo đà hoàn hảo cho vòng loại World Cup 2022. Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp ông Park an tâm hơn ở hàng thủ.

Sếp HAGL thừa nhận có vấn đề trong tập luyện

Sau vòng 4, HAGL mới chỉ có được 3 điểm và đứng thứ 9 trên BXH. Theo ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn HAGL, công tác huấn luyện của đội bóng đang có vấn đề. Ông nói: "Chúng tôi xác định nguyên nhân thất bại vừa qua là do nội lực của mình chưa tốt trong đó việc nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương như: Văn Thanh, A Hoàng, Châu Ngọc Quang và mới đây là cặp trung vệ Kim Bong Jin, Hoàng Lâm và tiền vệ Thanh Tùng. Chúng tôi thừa nhận công tác huấn luyện, chỉ đạo trong thi đấu chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

HLV Pochettino nói gì với "đồ tể" khiến Kane chấn thương nặng?

 tin toi (10.4): dinh trong nhan nhiem vu cua thay park truoc them king's cup hinh anh 2

Sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cuộc nói chuyện với Delph, cầu thủ giẫm vào mắt cá chân của Kane.

HLV người Argentina nói: "Cậu ta bực bội và hung hăng với Harry sau pha va chạm đó và tôi cố gắng làm cho cậu ta hiểu rằng Harry không cố tình. Đó chỉ là một pha tranh chấp khó, cậu ta chạm vào bóng sau đó giẫm lên mắt cá của Harry. 

Tôi đã nói với cậu ta rằng bạn thật may mắn vì nếu VAR được kiểm tra, đó sẽ là một chiếc thẻ đỏ. Nhưng tôi nghĩ cả 2 đang cố gắng tranh chấp bóng và không có ý chơi xấu nhau. Cuộc nói chuyện rất thân thiện. Không có gì khác, không có vấn đề gì giữa chúng tôi"

Rashford học đòi Pogba

Theo nguồn tin từ Mirror, sau Paul Pogba đến lượt Marcus Rashford đòi tăng lương. Tiền đạo 21 tuổi người Anh muốn BLĐ M.U nâng mức đã ngộ lên 300.000 bảng/tuần, tương đương với thu nhập của Rooney khi còn ở Old Trafford.

Michael dự đoán kết quả 2 trận tứ kết đêm nay

Cựu "thần đồng" bóng đá Anh Michael Owen cho rằng M.U dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn sẽ để thua 1-2 trước Barca. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, cựu tiền đạo này nghĩ rằng Juventus khó ca khúc khải hoàn trên đất Hà Lan.

Tựu chung lại, Owen dự đoán, Man Utd thua 1-2, còn Juventus bị Ajax cầm hòa 1-1.

Ronaldo đá chính trận Ajax

 tin toi (10.4): dinh trong nhan nhiem vu cua thay park truoc them king's cup hinh anh 3

Theo xác nhận của HLV Max Allegri, Cris Ronaldo sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Juventus trong chuyến làm khách của Ajax đêm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG ở vòng loại Euro 2020.

HAGL đưa khóa 4 sang Hà Lan tập huấn

Theo tiết lộ, HAGL sẽ đưa đội U19 sang Hà Lan tập luyện vào tháng 8 tới đây. Sau đó, 2 bên sẽ bàn bạc và tìm ra những gương mặt trẻ xuất sắc nhất ở lại Feyenoord tập huấn dài hạn.

Tag:  Đình Trọng, Xuân Trường, HLV Park Hang-seo, Lee Young-jin, King's Cup, Thái Lan, Công Phượng, HAGL   

No comments

Powered by Blogger.