Tin sáng (11.4): Thầy Park gọi hơn 70 cầu thủ đá SEA Games và VL World Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (11.4): Thầy Park gọi hơn 70 cầu thủ đá SEA Games và VL World Cup

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo gọi hơn 70 cầu thủ đá SEA Games và vòng loại World Cup; Ngoài Hazard, Real còn nhắm một siêu sao của Chelsea; Kane chưa hẹn ngày trở lại; Juventus tranh Julian Brandt; Emery ra mệnh lệnh phải thắng... là những tin chính trong bản tin sáng 11.4.

HLV Park Hang-seo gọi hơn 70 cầu thủ đá SEA Games và vòng loại World Cup

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, trong giai đoạn nửa cuối năm 2019, bóng đá Việt Nam có 2 nhiệm vụ lớn là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và SEA Games 30. Vòng loại thi đấu từ tháng 9 đến tháng 11 trong khi Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra vào cuối tháng 11 tại Philippines.

 tin sang (11.4): thay park goi hon 70 cau thu da sea games va vl world cup hinh anh 1

Để giúp HLV Park Hang-seo hoàn thành mục tiêu ở hai chiến dịch trên, VFF đã lên kế hoạch kỹ lưỡng ngay từ thời điểm hiện tại. Theo đó, ngoài việc tuyển hai đội ngũ trợ lý cho thầy Park, lần đầu tiên ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng một lúc trong các đợt "FIFA day".

Như vậy, ngay sau khi ĐTQG hội quân vào tháng 9 để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, ĐT U22+2 cũng được tập trung để chuẩn bị cho SEA Games. HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với quân số khả năng lên tới 70 cầu thủ.

Ngoài Hazard, Real còn nhắm một siêu sao của Chelsea

Theo Mundo Deportivo, ngoài Eden Hazard, Real Madrid đang bí mật đàm phán chiêu mộ một ngôi sao khác của Chelsea là N'Golo Kante. HLV Zidane muốn đưa tiền vệ người Pháp về Bernabeu thay thế Casemiro.

 tin sang (11.4): thay park goi hon 70 cau thu da sea games va vl world cup hinh anh 2

Kane chưa hẹn ngày trở lại

Chia sẻ trên Twitter, Harry Kane thừa nhận anh rất buồn khi dính chấn thương ở thời điểm quan trọng. Tiền đạo người Anh tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ nhưng chưa thể xác định thời điểm tái xuất.

 tin sang (11.4): thay park goi hon 70 cau thu da sea games va vl world cup hinh anh 3

Juventus tranh Julian Brandt

Theo Bild (Đức), Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Julian Brandt (Leverkusen), người đang nằm trong tầm ngắm của Dortmund, Bayern và Liverpool. Tuyển thủ người Đức có mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro.

 tin sang (11.4): thay park goi hon 70 cau thu da sea games va vl world cup hinh anh 4

Emery ra mệnh lệnh phải thắng

Chia sẻ trong buổi họp báo trước màn tiếp đón Napoli ở lượt đi vòng tứ kết Europa League, HLV Unai Emery tuyên bố đây là trận đấu "phải thắng" của Arsenal. Cùng với đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đặt mục tiêu không để lọt lưới.

 tin sang (11.4): thay park goi hon 70 cau thu da sea games va vl world cup hinh anh 5

Tag:  thầy Park, Park Hang-seo, 70 cầu thủ, SEA Games, vòng loại World Cup, Hazard, Real, Chelsea, Kane, Juventus, Julian Brandt, Emery   

No comments

Powered by Blogger.