SỐC: U17 Hà Nội FC quật ngã CLB U17 của Argentina - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

SỐC: U17 Hà Nội FC quật ngã CLB U17 của Argentina

Đội U17 Hà Nội đã có được chiến thắng thứ hai tại Hằng Đại Cup 2019 sau khi vượt qua U17 Banfield tại lượt đấu cuối vòng bảng.

Trước lượt trận cuối vòng bảng Hằng Đại Cup 2019, U17 Hà Nội chỉ có được 3 điểm sau một chiến thắng và một thất bại. Trong khi đó, U17 Banfield đã bỏ túi sáu điểm sau hai trận toàn thắng.

Không chỉ khác biệt về mặt điểm số, đội trẻ đến từ Argentina còn đã hạ gục U17 Spartak Moskva – những người đã đè bẹp U17 Hà Nội tới 8 bàn không gỡ. Do đó, không nhiều người dám mơ về một kết quả có lợi cho những cầu thủ trẻ đến từ Việt Nam.

 soc: u17 ha noi fc quat nga clb u17 cua argentina hinh anh 1

Thủ thành Nguyễn Duy Dũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, U17 Hà Nội đã làm tất cả mọi người hết sức bất ngờ bằng lối chơi chắc chắn của mình với sự xuất sắc của Nguyễn Duy Dũng trong khung gỗ.

Không chỉ chặn đứng được mọi đợt tấn công từ đối phương, bàn thắng phút bù giờ của Dương Văn Quyết đã giúp U17 Hà Nội giành được chiến thắng thứ hai tại giải đấu.

Đáng chú ý, với màn trình diễn xuất sắc của mình, thủ thành U16 Việt Nam Nguyễn Duy Dũng đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy vậy, U17 Hà Nội đã không thể giành quyền vào bán kết khi cùng 6 điểm với U17 Spartak Moskva và U17 Banfield nhưng thua về hiệu số.

Với vị trí thứ ba ở bảng A, U17 Hà Nội sẽ chạm trán đội đứng thứ tư bảng B U17 Hà Bắc Trung Cơ  ở trận trận tranh hạng 5-8 đầu tiên.

Tag:  U17 Hà Nội, U17 Banfield, Argentina, Hằng Đại Cup 2019, U17 Spartak Moskva, thủ thành Duy Dũng   

No comments

Powered by Blogger.