Nhà báo Hàn Quốc: Công Phượng một mình gồng gánh Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhà báo Hàn Quốc: Công Phượng một mình gồng gánh Incheon United

(Dân Việt) Tương tự nhiều phóng viên và BLV Hàn Quốc, nhà báo Deong Jaweo của tờ Sports Seoul đánh giá rất cao những màn trình diễn và tài năng của Nguyễn Công Phượng.

Incheon United đang trải qua khủng hoảng phong độ và lực lượng. Đội bóng của Công Phượng đã để thua trận thứ 4 liên tiếp và bị đẩy xuống vị trí bét BXH K.League 2019 trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng do hàng loạt trụ cột như Moon Chan-jin, Kim Seung-yong, Man Joon-jae và Mugosa… chấn thương.

 nha bao han quoc: cong phuong mot minh gong ganh incheon united hinh anh 1

Theo Deong Jaweo, cây viết của tờ Sports Seoul, Công Phượng đang hòa nhập tốt với K.League, đồng thời tin tưởng tuyển thủ Việt Nam sẽ giúp đội nhà vượt qua tình cảnh tồi tệ hiện tại.

“Incheon United đang bị bủa vây bởi quá nhiều khó khăn. Jeonbuk là quá mạnh nên Incheon United thua là không bất ngờ. Nhưng đừng lo lắng, Công Phượng càng thi đấu càng tốt. Vấn đề lớn nhất là cậu ấy đang phải một mình gồng gánh cho tập thể có đến gần chục người bị chấn thương.

Hầu hết là những cái tên quan trọng như Moon Chan-jin, Kim Seung-yong, Man Joon-jae... hay mới nhất là Mugosa. Thách thức lớn nhất của Phượng lúc này là không có người chia lửa. Chứ nhìn tổng thể, cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh với K-League”, nhà báo Deong Jaweo nhận xét trên tờ Thanh Niên.

Cũng theo cây viết thể thao nổi tiếng Hàn Quốc Deong Jaweo, nếu chứng tỏ được mình trong giai đoạn khó khăn này thì Công Phượng sẽ chiếm suất đá chính từ giờ đến hết mùa giải.

Tag:  K.League 2019, Công Phượng, Incheon United, Sports Seoul, ĐT Việt Nam, Man Joon-jae, xứ Nghệ, HAGL   

No comments

Powered by Blogger.