M.U đã "bất lực" như thế nào trước Barcelona? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U đã "bất lực" như thế nào trước Barcelona?

(Dân Việt) Dù rất nỗ lực, nhưng M.U vẫn thua Barca 0-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League và những con số thống kê đã chỉ ra sự yếu ớt của “Quỷ đỏ”.

Lần đầu tiên chơi tại Old Trafford, M.U bị Barca đánh bại. Bàn thua ngay ở phút 12 diễn ra khá đáng tiếc với đội chủ nhà. Cú dứt điểm của tiền đạo Luis Suarez bên phía Barca khiến bóng khẽ chạm vào người Luke Shaw rồi bay vào lưới trong sự bất lực của thu thành David de Gea.

 m.u da "bat luc" nhu the nao truoc barcelona? hinh anh 1

M.U đã chơi rất thiếu hiệu quả trước Barca

Trong pha bóng này, bàn thua của M.U bị tính là bàn phản lưới của Shaw. Đây đã là lần thứ 8 trong lịch sử Champions League, M.U có cầu thủ đá phản lưới. Không một đội bóng nào có nhiều pha phản lưới như “Quỷ đỏ”.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm, M.U thi đấu một trận kém cỏi đến mức ấy tại cúp châu Âu. Họ không thể thực hiện được cú sút trúng đích nào về khung thành đối phương. Lần gần nhất M.U chơi thiếu hiệu quả như vậy là vào tháng 3.2005, khi họ để thua AC Milan 0-1 cũng tại Champions League.

Với thất bại này, M.U đã có lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà tại vòng knoc-out Champions League. Trước Barca, 2 đội đánh bại họ là Sevilla và PSG.

Tính rộng hơn, chỉ trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, M.U đã thua tới 4 trận. Đây là thống kê không mấy vui vẻ với M.U nếu biết rằng, trong 71 trận đấu trước đó, họ cũng chỉ thua 4 trận, còn lại thắng 51 trận và hòa 16 trận.

Tag:  M.U, Barca, Champions League, Quỷ đỏ, M.U thua Barca, tứ kết lượt đi   

No comments

Powered by Blogger.