Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường nhận tin vui từ HLV Buriram United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường nhận tin vui từ HLV Buriram United

(Dân Việt) HLV Bozidar Bandovic đã báo tin vui cho Xuân Trường sau trận thua Beijing Guoan với tỷ số 1-3 ở AFC Champions League.

Sau 6 trận liên tiếp không được đá, Xuân Trường đã vào sân thay người ở trận Buriram United thua Beijing Guoan ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League. Đúng 1 phút sau khi vào sân thay người, tuyển thủ Việt Nam đã tung ra đường chuyền đẳng cấp giúp đồng đội trẻ Suphanat ghi bàn danh dự cho đội bóng Thái Lan.

 kien tao dang cap, xuan truong nhan tin vui tu hlv buriram united hinh anh 1

Sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic đã giải thích lý do vì sao Hosogai vắng mặt đồng thời bóng gió cho hay Xuân Trường sẽ được ra sân nhiều hơn ở những trận tới.

“Trước trận đấu với Beijing Guoan, Hosogai gặp vấn đề về sức khỏe. Cậu ấy chưa sẵn sàng để thi đấu. Vì thế, chúng tôi phải trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Nếu Hosogai góp mặt trong trận đấu này thì đó sẽ là một điều rất tốt cho chúng tôi bởi Hosogai rất giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn việc khi nào Hosogai sẽ trở lại thi đấu. Hy vọng, cậu ấy sẽ trở lại sớm", nhà cầm quân của Buriram United tiết lộ.

Hosogai là đối thủ số 1 của Xuân Trường trong việc cạnh tranh vị trí trên hàng tiền vệ Buriram United. Với việc Hosogai chấn thương chưa hẹn ngày trở lại cùng với màn tỏa sáng của Xuân Trường, tuyển thủ Việt Nam sáng cửa ra sân trong những trận tới của CLB Thái Lan.

Tag:  Buriram United, Beijing Guoan, AFC Champions League, Xuân Trường, Hosogai, Thai League, HLV Bozidar Bandovic   

No comments

Powered by Blogger.